Fan phẫn nộ vì ảnh Song Joong Ki bị dẫm chân lên mặt

Những tấm áp phích in hình gương mặt Song Joong Ki bị dán trên sàn tàu điện ngầm.

Nam diễn viên Song Joong Ki nổi tiếng hơn từ sau bộ phim Hậu duệ mặt trời. Anh đang trở thành ngôi sao đắt sô quảng cáo nhất tại Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.
Mới đây, anh nhận lời làm người mẫu đại diện cho một hãng điện thoại di động smart-phone của Trung Quốc. Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin ngày 5/7, những tấm áp phích in hình gương mặt Song Joong Ki quảng cáo cho thương hiệu này đã bị dán trên sàn tàu điện ngầm.
Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng, các fan ngôi sao Hậu duệ mặt trời đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ.
Fan phan no vi anh Song Joong Ki bi dam chan len mat
Ảnh quảng cáo của Song Joong Ki bị dán trên sàn tàu điện ngầm. 
Cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích mạnh mẽ thương hiệu điện thoại trên: “Thương hiệu điện thoại này hãy nhanh chóng xin lỗi công khai. Nếu không, chúng tôi sẽ tịch thu tất cả các tờ quảng cáo này và khiến công ty phải đóng cửa”.
Được biết, hãng điện thoại này có ý đồ tận dụng hợp đồng quảng cáo với Song Joong Ki. Họ dán các áp phích có mặt anh khắp nơi trên tàu điện ngầm, từ thân tàu phía ngoài đến cửa và sàn.
Tuy nhiên, hiệu quả quảng cáo không thấy đâu, ngược lại, họ còn bị chỉ trích gay gắt. Vì tờ quảng cáo dán dưới sàn nên người đi tàu điện ngầm dù vô tình hay cố ý cũng đều dẫm chân lên mặt nam diễn viên người Hàn.
Trước làn sóng phản đối của cư dân mạng, đại diện công ty điện thoại đã gửi lời xin lỗi thông qua mạng xã hội: “Về phía công ty chúng tôi cũng đã nhận thức được mức độ nghiêm trọng của việc quảng cáo không phù hợp trên tàu điện ngầm. Chúng tôi đã huy động nhân lực làm suốt đêm qua để tịch thu các tờ quảng cáo. Chúng tôi hứa sẽ không để xảy ra sự việc tương tự”.
Song Joong Ki đang được coi là “ông vua quảng cáo” tại Hàn Quốc lẫn Trung Quốc. Hiện tại, anh là người mẫu cho 21 thương hiệu có tiếng, trong đó có 15 nhãn hàng tại Hàn và 6 nhãn hàng tại Trung Quốc.
Cát-xê cho mỗi hợp đồng quảng cáo của tài tử này khoảng 1 tỷ won (19,1 tỷ đồng) trong 1 năm ở Hàn và khoảng 3,5 tỷ won (66,9 tỷ đồng) trong 2 năm ở Trung Quốc.
Chỉ tính riêng nửa đầu năm 2016, doanh thu từ quảng cáo của “người tình màn ảnh Song Hye Kyo” đã tăng lên gần 40 tỷ won (764 tỷ đồng). Đặc biệt Song Joong Ki được coi là ngôi sao nhận ưu đãi lớn nhất tại Trung Quốc.
Trước đó không lâu, Song Joong Ki ký hợp đồng làm người mẫu độc quyền trong 2 năm cho một thương hiệu mỹ phẩm với giá khoảng 3,5 tỷ won. Trong quảng cáo này, tài tử xứ Kim chi còn gây sốt khi đóng cùng Chương Tử Di.
Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, anh thường xuyên tổ chức họp fan Trung Quốc và thù lao tham gia các show truyền hình cũng được anh trích làm từ thiện. Theo một người làm ngành quảng cáo Trung Quốc, việc xây dụng hình ảnh tích cực như vậy giúp Song Joong Ki tiến xa và “sống lâu” trong thị trường đông dân nhất thế giới.
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):

Món ăn, bài thuốc chặn đứng tế bào ung thư phổi

(Kiến Thức) - Các tế bào ung thư phổi có thể bị tiêu diệt hoàn toàn nhờ chế độ ăn thực phẩm thô, và các bài thuốc được chế biến từ cây nhà lá vườn.

Ung thư phổi hiện nay đang là nguyên nhân gây tử vong cao nhất cho nam giới. Tuy nhiên, người bị bệnh cũng không nên quá lo lắng, bởi còn nhiều phương pháp điều trị rất đơn giản nhưng có tác dụng tích cực trong việc đẩy lùi các tế bào ác tính gây nên căn bệnh này.

Các bài thuốc từ vườn nhà

Chữa bệnh hiệu nghiệm với bài thuốc từ cây thuốc lào

(Kiến Thức) - Cây thuốc lào mặc dù có chứa những chất có hại cho cơ thể khi hút vào, nhưng bài thuốc từ cây thuốc lào lại có công dụng chữa được nhiều bệnh.

Chua benh hieu nghiem voi bai thuoc tu cay thuoc lao
 Dưới đây là một số bài thuốc từ cây thuốc lào chúng tôi muốn giới thiệu với độc giả để ứng dụng chữa bệnh.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

3 nàng hot girl Việt từng được báo Trung khen đẹp nức nở, có người sở hữu visual giống Triệu Lộ Tư

3 nàng hot girl Việt từng được báo Trung khen đẹp nức nở, có người sở hữu visual giống Triệu Lộ Tư

Nhan sắc của các hot girl Việt Nam không chỉ được yêu mến trong nước mà còn gây ấn tượng mạnh với báo chí quốc tế, đặc biệt là từ Trung Quốc. Ngay cả khi nhiều năm về trước, MXH không quá phổ biến như hiện tại nhưng bộ 3 hot girl này đã “gây sốt” đất nước tỷ dân với vẻ đẹp cuốn hút và phong cách riêng biệt.