Facebook cho phép chuyển tiền mặt dạng tin nhắn

(Kiến Thức) - Trong thời gian tới, Facebook còn cho phép người dùng Facebook dễ dàng chuyển tiền cho nhau thông qua Facebook Maessager.

Nếu là một người dùng Facebook, bạn có thể liên lạc với bạn bè thông qua hình thức chat hoặc những chia sẻ. Trong thời gian tới, Facebook còn cho phép người dùng Facebook chuyển tiền cho nhau thông qua Facebook Maessager.
Facebook cho phep chuyen tien mat dang tin nhan
 
Hình thức gửi tiền thông qua Facebook Messager khá đơn giản. Chỉ cần chọn biểu tượng "$" trên màn hình chat để chuyển tới chức năng chuyển tiền mặt cho ai đó. Màn hình tiếp theo sẽ yêu cầu bạn nhập các thông tin liên quan tới thẻ ngân hàng, số tiền muốn chuyển. Thông tin này sẽ được chuyển tới người nhận như một tin nhắn.
Với người nhận tiền, khi nhận được tin nhắn, họ chỉ cần nhập thông tin cá nhân về tài khoản ngân hàng sẽ tiếp nhận số tiền này. Mất khoảng 3 ngày (hoặc ít hơn tùy vào chính sách của các ngân hàng) để số tiền được chuyển và nhận. Thông tin về tài khoản ngân hàng chỉ cần nhập một lần duy nhất, sau đó sẽ được Facebook lưu lại giúp thuận tiện cho những lần sử dụng sau.
Hiện chuyển tiền qua Facebook chưa được triển khai chính thức. Tuy nhiên, riêng với người Mỹ sẽ không phải chờ lâu vì chức năng này sẽ chính thức áp dụng cho thị trường này trong tháng tới.

Facebook Messenger sẽ cho phép thêm Sticker vào ảnh trước khi gửi

Những tấm hình sticker luôn mang lại rất nhiều thích thú cho người dùng Facebook, vì vậy hãng quyết định mang chúng lên những hình ảnh của người dùng.

 
Nhân dịp mùa lễ, Facebook sẽ sớm cho phép người dùng thêm Sticker vào ảnh trước khi gửi đi qua Messenger. Ngoài ra, Facebook sẽ cho phép lựa chọn chủ đề Giáng Sinh và Năm mới, cũng như một số chủ đề khác.

5 cách mà Samsung đã biến Galaxy S6 thành iPhone

(Kiến Thức) - Không đến mức phải gọi là "nhái", nhưng đây là 5 điểm trùng khớp rõ nhất cho thấy Samsung đã biến Galaxy S6 trở thành một "đứa em" của iPhone.

5 cach ma Samsung da bien Galaxy S6 thanh iPhone
Cuộc chiến smartphone giữa Apple và Samsung trong vài năm qua có thể nói là đã được dự tính trước cực kỳ kỹ lưỡng. Mỗi lần Apple tung ra một mẫu iPhone mới và nhấn mạnh các tính năng mới của nó, thì ngay sau đó Samsung lại ra mắt một chiến dịch quảng cáo muốn cho mọi người thấy mọi thứ trên chiếc điện thoại mới của mình còn tốt hơn thế.

Đọc nhiều nhất

Tin mới