EVNHANOI khẳng định không cắt điện luân phiên trên địa bàn Thủ đô

Các lịch cắt điện đã được EVNHANOI thông báo trước cho khách hàng, được đăng tải đầy đủ, đúng quy định trên các nền tảng chăm sóc khách hàng của EVNHANOI như Website, App, Zalo, Facebook…

EVNHANOI khang dinh khong cat dien luan phien tren dia ban Thu do

Nhân viên EVNHANOI kiểm tra vận hành thiết bị điện. (Ảnh: PV/Vietnam+).

Mặc dù thời tiết cực đoan khiến tiêu thụ điện tăng vọt, song đại diện Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) ngày 22/5 cho biết không có tình trạng cắt điện luân phiên trên địa bàn Thủ đô.

Cụ thể, các lịch tạm ngừng cấp điện trên địa bàn Hà Nội phục vụ công tác bảo trì, bảo dưỡng, cải tạo hệ thống lưới điện nhằm đảm bảo vận hành cung ứng điện được an toàn, ổn định. Các lịch này đã được thông báo trước cho khách hàng, được đăng tải đầy đủ, đúng quy định trên các nền tảng chăm sóc khách hàng của EVNHANOI như Website, App, Zalo, Facebook… để phục vụ khách hàng sử dụng điện dễ dàng cập nhật, tra cứu. 

Đại diện ngành điện Thủ đô cho hay Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt, kéo dài khiến nhu cầu tiêu thụ điện tăng cao đột biến. Điều này tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra sự cố trong một số thời điểm do thiết bị vận hành trong môi trường nhiệt độ cao, đường dây, trạm biến áp bị quá tải... Do vậy, EVNHANOI đã tăng cường quân số, ứng trực 24/24h để sẵn sàng khôi phục nhanh nhất có thể các sự cố về điện.

Bên cạnh đó, để tránh quá tải cục bộ gây gián đoạn việc cung cấp điện, EVNHANOI khuyến cáo người dân, các cơ quan, công sở, cơ sở kinh doanh sản xuất… cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết và hạn chế sử dụng các thiết bị có công suất lớn vào các khung giờ cao điểm của hệ thống điện, từ 11h30-14h30 và từ 20h00-22h00 hàng ngày.

Đường dây nóng liên lạc giữa hai miền Triều Tiên bị gián đoạn

Hai miền Triều Tiên thường liên lạc qua điện thoại 2 lần một ngày thông qua kênh liên lạc quân sự chung nhưng Bình Nhưỡng có thể đã cắt đứt các kênh liên lạc nhằm phản đối Hàn Quốc tập trận với Mỹ.

Duong day nong lien lac giua hai mien Trieu Tien bi gian doan

Binh sỹ Hàn Quốc liên lạc với phía Triều Tiên thông qua đường dây nóng. (Ảnh: Reuters)

Theo hãng tin Yonhap, Chính phủ Hàn Quốc thông báo việc liên lạc hằng ngày giữa hai miền Triều Tiên đã tạm thời bị gián đoạn trong ngày 7/4, do Bình Nhưỡng không hồi đáp các cuộc gọi thường xuyên thông qua đường dây liên lạc xuyên biên giới và đường dây nóng quân sự.

App EVNHANOI giúp khách hàng dễ đang tiếp cận

Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.

Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0 Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách năm 2021 - Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của Tổng công ty trong công cuộc đổi mới khoa học kỹ thuật và hòa mình vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Việc mạnh dạn ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, đồng thời, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện. Nhờ đó, EVNHANOI liên tiếp “ghi điểm” trong mắt khách hàng trong việc cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện tiện lợi, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp... Như một thói quen hàng ngày, anh Tô Đại Dương, chủ một cửa hàng cà phê số 39 trên phố Nguyễn Hữu Huân lại sử dụng ứng dụng EVNHANOI để kiểm tra lượng điện tiêu thụ của gia đình trong vài ngày qua. Anh Dương cho biết: “ Việc nắm được lượng điện tiêu thụ của gia đình khiến anh luôn chủ động sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho việc kinh doanh”.
App EVNHANOI giup khach hang de dang tiep can
Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI 
Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH), dù các Trung tâm CSKH ngành Điện được thành lập chưa lâu, nhưng nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả Tổng đài điện thoại, kết nối website với các phần mềm chăm sóc khách hàng, sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng..., nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả. EVNHANOI cũng sử dụng những kênh truyền thông hiện đại như: Webchat, hệ thống tin nhắn SMS, mạng xã hội Zalo, fanpage facebook, ứng dụng CSKH trên điện thoại di động thông minh với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng. Theo Chị Nguyễn Gia Linh, Phòng 503 chung cư Lò Đúc Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ khi gửi tin nhắn về những thắc mắc trong việc sử dụng điện của gia đình thì nhận được trả lời ngay bằng ứng dụng Facebook Messenger trả lời tự động, giải đáp các thông tin của EVNHANOI rất nhanh chóng, chính xác và đầy đủ.
App EVNHANOI giup khach hang de dang tiep can-Hinh-2
Khách hàng được hướng dẫn sử dụng các App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích 
Để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo, EVNHANOI duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng hàng năm, nhằm phổ biến đến khách hàng tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện EVNHANOI đang triển khai, qua đó, tiếp thu và lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện. Cụ thể, ngành điện tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng thuộc khu chế xuất, khu công nghiệp, tổ chức các chương trình vận động khách hàng tham gia hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI
App EVNHANOI giup khach hang de dang tiep can-Hinh-3
 
Theo đó, với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ điện. Bên cạnh đó, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng cung cấp chức năng theo dõi được số điện hàng ngày/tháng, qua đó minh bạch công tác ghi chỉ số, tính toán hóa đơn tiền điện và mục tra cứu hóa đơn trên App EVNHANOI, đặt các cảnh báo nhằm tránh sử dụng điện quá nhiều.
App EVNHANOI giup khach hang de dang tiep can-Hinh-4
 
Thời gian tới, EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI sẽ phấn đấu, nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn.

Đọc nhiều nhất

Giá vàng hôm nay 22/01: Tăng “bốc đầu“?

Giá vàng hôm nay 22/01: Tăng “bốc đầu“?

Giá vàng hôm nay 22/01 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.