Eurowindow Holding đón nhận giải thưởng Top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh- Phát triển bền vững năm 2024

Eurowindow Holding vừa được vinh danh Top Thương hiệu mạnh- Phát triển bền vững 2024 qua đó tiếp tục khẳng định bản lĩnh, vị thế doanh nghiệp dẫn đầu ngành vật liệu xây dựng, xây dựng, bất động sản tại Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn, uy tín do Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục đến nay. Năm 2024, với chủ đề "Tiên phong Đầu tư xanh", chương trình đã tiến hành khảo sát, đánh giá và tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, với định hướng thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.
Eurowindow Holding tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi vinh dự góp mặt trong danh sách Top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững năm 2024. Theo Ban tổ chức, Eurowindow Holding đã đáp ứng xuất sắc nhiều tiêu chí đánh giá quan trọng như: kết quả kinh doanh, uy tín thương hiệu, trách nhiệm xã hội, văn hóa doanh nghiệp, đổi mới sáng tạo và khả năng hội nhập quốc tế.
Eurowindow Holding don nhan giai thuong Top doanh nghiep Thuong hieu manh- Phat trien ben vung nam 2024
Eurowindow Holding vinh dự nhận giải Top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh 2024 
Về hoạt động đổi mới sáng tạo và năng lực hội nhập quốc tế, các giải pháp vật liệu xây dựng hiện đại, ứng dụng công nghệ 4.0 của Eurowindow liên tục ra mắt thị trường, được các chuyên gia đánh giá cao, ứng dụng thực tế ở hàng ngàn công trình trong và ngoài nước, từ các dự án quy mô tầm cỡ quốc gia đến các tòa nhà văn phòng, khách sạn, khu đô thị cao cấp. Sản phẩm Eurowindow đã được xuất khẩu sang Hoa Kỳ và tiếp tục mở rộng sang các thị trường như Canada, Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanmar, Australia, Nhật Bản…
Trong lĩnh vực phát triển bất động sản, Eurowindow Holding không ngừng đa dạng hóa các giải pháp trong quá trình phát triển dự án bất động sản, theo đuổi mục tiêu xanh và bền vững. Các sản phẩm của doanh nghiệp luôn chú trọng đến yếu tố thân thiện với môi trường, kiến tạo không gian sống lý tưởng, an toàn và tiện nghi cho người sử dụng. Đồng thời, với thiết kế tỉ mỉ và quy hoạch bài bản, mỗi dự án còn mang lại cơ hội gia tăng giá trị tài sản với chi phí hợp lý, đáp ứng cả về nhu cầu ở lẫn đầu tư. Doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đầu tư vào các tiện ích hiện đại, chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết, nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu cho cư dân, xây dựng một môi trường sống và làm việc lý tưởng.
Trong quá trình xây dựng, thi công các dự án, Eurowindow Holding kết hợp với các nhà thầu uy tín, tiếp đó hợp tác với các đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và thế giới, đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội và giá trị bền vững cho nhà đầu tư/cư dân.
Qua 17 năm phát triển, doanh nghiệp này đã ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt dự án đã hoàn thành và đi vào hoạt động, tiêu biểu như Tổ hợp Đa chức năng Hà Nội - Matxcova (Nga), Trung tâm thương mại Melinh PLAZA (Hà Nội), tòa nhà văn phòng Eurowindow, tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multi Complex, khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh… Các khu đô thị hiện đại Eurowindow Twin Parks, Eurowindow River Park, Khu đô thị Nghĩa Đô (Hà Nội), Melinh Plaza Yên Bái, Eurowindow Green Park, Eurowindow Garden City.... góp phần kiến tạo nên diện mạo đô thị khang trang, đáp ứng nhu cầu sống chất lượng cao cho cư dân.
Hiện tại, Eurowindow Holding cũng đang triển khai nhiều dự án tiềm năng tại các địa phương như: Nghệ An, Thanh Hóa, Thái Bình, Khánh Hòa và Long An... Kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, Eurowindow Holding luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, nỗ lực chia sẻ, lan tỏa yêu thương và năng lượng tích cực thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Doanh nghiệp đã dành ngân sách hàng trăm tỉ đồng để phục vụ các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng sổ tiết kiệm, nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất, trang thiết bị dạy học cho các điểm trường vùng sâu vùng xa; trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tài trợ xây dựng trường học, trao tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện; tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện; ủng hộ đồng bào thiên tai lũ lụt...
Với những đóng góp của mình, Eurowindow Holding đã được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín ở trong và ngoài nước.
 

Eurowindow Holding ủng hộ 5 tỷ, chung tay cùng Hà Nội đẩy lùi COVID-19

Eurowindow Holding trao số tiền ủng hộ 5 tỷ đồng cho chương trình ‘Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19” do Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố (TP) Hà Nội tổ chức.

Eurowindow Holding ung ho 5 ty, chung tay cung Ha Noi day lui COVID-19
 

Nhận định tiêm vaccine phòng COVID-19 cho toàn dân trong giai đoạn 2021 – 2022 là giải pháp căn cơ, lâu dài và hiệu quả trong công tác chống dịch, UBND thành phố Hà Nội cùng các cơ quan ban ngành đã tổ chức chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19”, nhằm mục đích kêu gọi các cá nhân, tổ chức tham gia ủng hộ Quỹ tiêm vaccine phòng COVID-19
 của thành phố.

Eurowindow Holding tham gia vận hành “siêu thị mini 0 đồng” tại quận Hà Đông

Tiếp nối sứ mệnh chung tay cùng cộng đồng lan tỏa yêu thương và hướng tới mục tiêu san sẻ khó khăn với người dân trong mùa dịch, sáng ngày 24/08, siêu thị mini 0 đồng đã chính thức mở cửa tại quận Hà Đông.

Hơn 1.000 suất quà trao tặng – Tình người lan tỏa

Ngay từ sáng sớm, tại Nhà văn hóa tổ 3 phường Yên Nghĩa (Hà Đông), gần 100 mặt hàng được sắp xếp khoa học, ngay ngắn trên kệ “siêu thị mini 0 đồng”, đa dạng từ thực phẩm khô cho đến các thực phẩm tươi, gia vị, rau củ quả…

Không gian xanh nâng tầm chất sống tại Eurowindow River Park

Nhu cầu sống xanh - sống khỏe, gần gũi với thiên nhiên đang được nhiều người mua nhà hướng đến lựa chọn.

Sở hữu nhiều tiện ích đồng bộ, vị trí gần sông không gian trong lành cùng mức giá bình dân - chỉ từ 25 triệu đồng/m2, Eurowindow River Park là một trong những dự án “lọt tầm ngắm” của nhiều gia đình tại Hà Nội.
Theo Báo cáo Xu hướng mua bán bất động sản năm 2022 từ Batdongsan.com.vn, người mua nhà ở Việt Nam đang tìm kiếm nhiều không gian xanh và rộng rãi hơn. 61% người được khảo sát mong muốn sẽ sống gần không gian xanh và có sân vườn, 45% đang muốn chuyển ra khu vực ít đông đúc hơn. Còn theo DKRA Việt Nam, hiện khách hàng quan tâm nhiều hơn tới những dự án quy mô lớn, khu đô thị tích hợp tiện ích được quy hoạch bài bản, hướng đến yếu tố chăm sóc sức khỏe lâu dài cho cư dân.

Đọc nhiều nhất

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Sau gần 9 tháng khẩn trương thi công, cho đến nay, Liên danh Samsung C&T Corporation - Tổng Công ty Lắp máy VN (LILAMA) đã hoàn thành 66% tiến độ tổng thể gói thầu EPC dự án NM nhiệt điện Nhơn Trách 3 và Nhơn Trạch 4.
Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

(Kiến Thức) - Phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Corona, mang đến không gian mua sắm an toàn, tiện nghi cho khách hàng, toàn bộ hệ thống 79 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã và đang triển khai các biện pháp quyết liệt. 

Tin mới