Du khách Nhật ăn 3 món, 2 bia hết... 22 triệu đồng

Bữa ăn của du khách người Nhật chỉ gồm 3 món và 2 chai bia đã bị một nhà hàng ở Vũng Tàu tính...nhầm gấp 10 lần.

Chiều 27/1, đoàn liên ngành du lịch và dịch vụ TP Vũng Tàu đã tiến hành kiểm tra thủ tục hành chính và đối chiếu lời khai của ông Nguyễn Như Khánh - chủ quán Hào Long Sơn (tên cũ là quán Hương Việt tại địa chỉ số 94 Hoàng Hoa Thám, phường 2, TP Vũng Tàu) để làm rõ thông tin về vụ việc quán này tính tiền bữa ăn đêm dành 2 người (trong đó có một du khách người Nhật Bản) với giá 22 triệu đồng.
Cô gái đi cùng du khách người Nhật Bản cho biết, khoảng 22h30 ngày 19/1, chị và một người đàn ông quốc tịch Nhật Bản đến quán Hào Long Sơn ăn khuya. Bữa ăn của 2 người gồm tôm sú, ốc hương, cơm chiên hải sản, 2 chai bia, ly cam ép được chủ quán tính 2,2 triệu đồng.
Du khach Nhat an 3 mon, 2 bia het... 22 trieu dong

Quán Hào Long Sơn.

Do không mang nhiều tiền mặt, du khách người Nhật đã thanh toán bằng thẻ visa. Chủ quán trực tiếp đưa khách đến máy POS quẹt thẻ, tuy nhiên số tiền trong thẻ bị rút đi là 22 triệu đồng. Vị khách Nhật tỏ ý thắc mắc nhưng không diễn đạt được vì bất đồng ngôn ngữ. Khi lên taxi về, người khách nữ đi cùng xem lại biên lai và phát hiện số tiền bị tính nhầm gấp 10 lần, nhờ tài xế taxi quay lại nhưng quán đã đóng cửa. Cũng trong đêm hôm đó, qua tài xế taxi, hai vị khách đã báo với ông Khánh chủ quán về sự nhầm lẫn trên.
Trình báo với cơ quan chức năng, ông Khánh biện bạch: “Do lỗi máy quẹt thẻ hoặc sơ ý nên tính nhầm tiền của khách. Khách muốn nhận tiền mặt hoặc qua tài khoản, quán sẵn sàng hoàn trả”.

Hội Lim 2014: “Chặt chém” tràn lan, hàng quán lộn xộn

(Kiến Thức) - Hội Lim 2014 được tổ chức long trọng, hàng nghìn du khách đội mưa về dự hội. Tuy nhiên, tình trạng bát nháo, "chặt chém" vẫn diễn ra…

Đến hẹn lại lên, trong tiết trời lạnh rét, hàng nghìn người dân vùng Lim cùng đông đảo du khách thập phương nô nức về hội Lim (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) cùng dâng hương, trẩy hội và thưởng thức những làn điệu dân ca Quan họ.
Hàng vạn du khách về hội Lim.
Hàng vạn du khách về hội Lim.

Doanh nhân bức xúc khách sạn "chém" 2,7 triệu/ 3 chai nước

(Kiến Thức) - Một doanh nhân người Anh tuyên bố không bao giờ vào khách sạn The Wellesley sau khi phải trả 2,7 triệu đồng cho 3 chai nước lọc.

Vụ việc xảy ra tại khách sạn The Wellesley (ở Knightsbridge, Anh) vào hôm 17/7 vừa qua. Vào khoảng 4h chiều, doanh nhân bất động sản Edward Heaton có cuộc họp với một khách hàng tại khách sạn 5 sao The Wellesley.
Sau khi ngồi vào bàn, ông Heaton gọi 3 chai nước San Pellegrino dung tích 500ml – loại ở siêu thị chỉ bán với giá 60 pence (tương đương 21.000 đồng).

Đọc nhiều nhất

Tin mới