Đồng hồ Sarcar 5 tỷ cực đỉnh của hoa hậu Diễm Hương

Chiếc đồng hồ bạc tỷ của hoa hậu Diễm Hương xuất xứ từ thương hiệu Sarcar nổi tiếng của Thụy Sĩ.

Đồng hồ Sarcar 5 tỷ cực đỉnh của hoa hậu Diễm Hương
Cách đây không lâu, trong một sự kiện thời trang lớn tại Việt Nam, hoa hậu Diễm Hương xuất hiện với trang phục gợi cảm và đeo chiếc đồng hồ có giá trị 5 tỉ đồng. Nghe đâu rằng, chiếc đồng hồ này do một “đại gia” mua tặng.
Thực hư chiếc đồng hồ này từ đâu và từ "đại gia" nào thì không ai biết, nhưng chắc chắn rằng, chiếc đồng hồ sang trọng giá bạc tỉ này có xuất xứ từ thương hiệu Sarcar nổi tiếng của Thụy Sĩ.
Chiếc đồng hồ Sarcar Solitaire giá từ 265.000 - 275.000 USD, tùy phiên bản.
 Chiếc đồng hồ Sarcar Solitaire giá từ 265.000 - 275.000 USD, tùy phiên bản.
Theo một số nhà sưu tập đồng hồ tại TP.HCM, có khoảng trên dưới 20 chiếc đồng hồ hiệu Sarcar đã được bán ra tại Việt Nam và chiếc đồng hồ Sarcar Solitaire của Diễm Hương là một trong số đó.
Đồng hồ của Sarcar có giá trung bình từ 700 triệu đồng đến 5 tỉ đồng. Tuy nhiên, cũng có những chiếc đồng hồ có mức giá cao hơn rất nhiều, điều này chỉ có hãng và người mua biết. Phần lớn số đồng hồ hãng này tại Việt Nam được đặt hàng sản xuất riêng hoặc phân phối - bảo hành bởi nhà phân phối Cititime.
 
Một phiên bản Sarcar Solitaire - Ảnh: Internet
 Một phiên bản Sarcar Solitaire - Ảnh: Internet
Không chỉ Diễm Hương, ca sĩ Quang Lê cũng sở hữu chiếc đồng hồ cùng nhãn hiệu nhưng thuộc dòng Carrousel có giá khoảng 3 tỉ đồng (144.000 USD).
Ca sĩ Quang Lê cũng sở hữu chiếc đồng hồ Sarcar Carrousel giá khoảng 3 tỷ đồng.
Ca sĩ Quang Lê cũng sở hữu chiếc đồng hồ Sarcar Carrousel giá khoảng 3 tỷ đồng.
Sarcar Solitaire có đặc điểm là trục đồng hồ này là một viên kim cương có trọng lượng 0.5 carat (với phiên bản Solitaire dành cho nam, nặng đúng 1 carat), có thể xoay chuyển được. Trong khi đó, toàn bộ bề mặt được phủ lớp kim cương tinh khiết. Vỏ đồng hồ bằng vàng hồng hay vàng trắng 18carat, với nút chỉnh giờ cũng được gắn kim cương, tạo nên “cỗ máy thời gian” tinh tế và sang trọng.
Tổng giá trị toàn bộ khối lượng kim cương của Sarcar Solitaine là 11.18 carat. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ có đây đeo bằng da cá sấu tinh xảo. Sarcar còn có phiên bản Limited Edition Royal Solitaire với dây đeo bằng vàng trắng và kim cương Baguette.
Cần phải nói thêm rằng, Sarcar là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ ra đời vào năm 1948, là thương hiệu nhận được tín nhiệm cao của các thành viên trong hoàng gia Thái, Bhutan, A rập… Có lẽ vì vậy, Sarcar được xem là “thương hiệu của hoàng gia”. Những khách hàng thân thuộc của Sarcar phải kể đến vua Bhumibol Adulyadej - Thái Lan, vua Jigme Khesar Namgyel Wangchuck của Bhutan.
Vào năm 2006, nhân dịp kỷ niệm 60 năm trị vì của đức vua Bhumibol Adulyadej tại Thái Lan và sinh nhật lần thứ 80, ông đã yêu cầu các nghệ nhân thiết kế mẫu đồng hồ mô phỏng theo con dấu cá nhân “Por.Por.Por” và tên của đức vua lên mặt số. Đặc biệt hơn, số tiền thu được từ những chiếc hồ này được đưa vào quỹ ChaiPattana, một quỹ từ thiện được lập ra bởi đức vua này.
Gia đình hoàng gia Bhutan trong sự kiện mang tính cá nhân của Sarcar.
 Gia đình hoàng gia Bhutan trong sự kiện mang tính cá nhân của Sarcar.
Vào tháng 11.2011, đức vua Jigme Khesar Namgyal Wangchuck và nữ hoàng của vương quốc Bhutan, khách hàng thân thuộc của Sarcar, đã đến tham dự một sự kiện mang tính chất cá nhân của thương hiệu tại resort World Sentosa ở Singapore.
Maya Konig, Giám đốc điều hành Sarcar từng chia sẻ: “Đồng hồ cao cấp Sarcar luôn đồng hành cùng các gia đình hoàng gia trên toàn thế giới. Chúng tôi muốn gửi thông điệp đến tất cả khách hàng rằng họ đã đúng khi lựa chọn đồng hồ Sarcar, một sự lựa chọn thật sự dành cho các vị vua”.

BTC HHTGNV sẵn sàng xử lý hành vi sai phạm Diễm Hương

(Kiến Thức) - Ngày 21/3/2014, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã xin hướng dẫn, chỉ đạo xử lý vi phạm của Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương.

BTC HHTGNV sẵn sàng xử lý hành vi sai phạm Diễm Hương
Nội dung công văn cho biết, trong thời gian đảm nhận sứ mệnh HHTGNV, Hoa hậu Diễm Hương đã có hành vi không trung thực gây ảnh hưởng xấu đến dư luận xã hội. Cụ thể là năm 2011, Hoa hậu đã đăng ký kết hôn, nhưng đã không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và cố tình làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012, trái với Quy chế của cuộc thi này.
BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 chính thức lên tiếng về trường hợp của Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương.
BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 chính thức lên tiếng về trường hợp của Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương. 

Diễm Hương chính thức bị cắt vai trong "Mỹ nhân Sài Gòn"

Bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn của đạo diễn Lê Cung Bắc chính thức cắt vai diễn của Diễm Hương. Việc này khiến đoàn phim thiệt hại hàng chục tỉ đồng. 

Diễm Hương chính thức bị cắt vai trong "Mỹ nhân Sài Gòn"

Theo một nguồn tin, ngày 24/3 Diễm Hương chính thức bị cắt vai diễn trong phim 'Mỹ nhân Sài Gòn' của đạo diễn Lê Cung Bắc mặc dù trước đó, nhà sản xuất đã gửi công văn đến Cục Nghệ thuật biểu diễn xin cho Diễm Hương được quay tiếp để không bị thiệt hại nhiều về sức lực và tiền của.

"Mỹ nhân Sài Gòn" do Diễm Hương đóng vai chính, đã quay được nửa phim trong tổng số 45 tập sẽ phải quay mới lại hoàn toàn và nhân vật chính do Diễm Hương đóng sẽ bị thay bởi một diễn viên khác. 

Điểm thương hiệu khủng trong bom tấn "Vì sao đưa anh tới"

(Kiến Thức) - "Vì sao đưa anh tới" - bộ phim cực ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc đã mang lại doanh thu khổng lồ cho nhiều thương hiệu quảng cáo trong đó.

Điểm thương hiệu khủng trong bom tấn "Vì sao đưa anh tới"
Bộ phim "Vì sao đưa anh tới" vẫn đang là cơn sốt tại nhiều nước châu Á, sau khi làm mưa làm gió ở Hàn Quốc. Nhờ vào "cơn sốt" này mà nhiều thương hiệu quảng cáo trong phim bội thu doanh số khi phim lên sóng. Nhiều ông chủ các thương hiệu lớn tỏ ra tiếc nuối khi bỏ qua một bộ phim "ăn khách" như vậy.
 Bộ phim "Vì sao đưa anh tới" vẫn đang là cơn sốt tại nhiều nước châu Á, sau khi làm mưa làm gió ở Hàn Quốc. Nhờ vào "cơn sốt" này mà nhiều thương hiệu quảng cáo trong phim bội thu doanh số khi phim lên sóng. Nhiều ông chủ các thương hiệu lớn tỏ ra tiếc nuối khi bỏ qua một bộ phim "ăn khách" như vậy. 
Hai diễn viên chính trong phim được các nhà làm phim trau chuốt về trang phục với toàn hàng hiệu của các hãng nổi tiếng thế giới. Nhờ nữ diễn viên Jun Ji Huyn trong phim diện quần áo Céline của Pháp và giày Jimmy Choo của Malaysia mà doanh số 2 hãng này chạm ngưỡng kỷ lục.
Hai diễn viên chính trong phim được các nhà làm phim trau chuốt về trang phục với toàn hàng hiệu của các hãng nổi tiếng thế giới. Nhờ nữ diễn viên Jun Ji Huyn trong phim diện quần áo Céline của Pháp và giày Jimmy Choo của Malaysia mà doanh số 2 hãng này chạm ngưỡng kỷ lục.  
Rất nhiều trang phục khác của nữ diễn viên tài năng xinh đẹp này cũng đều là hàng mốt. Ngay cả trang phục ở nhà, cô diễn viên cũng khiến người xem tròn mắt với áo Givenchy hơn 50 triệu đồng cùng băng đô của Black Muse giá 4 triệu đồng.
Rất nhiều trang phục khác của nữ diễn viên tài năng xinh đẹp này cũng đều là hàng mốt. Ngay cả trang phục ở nhà, cô diễn viên cũng khiến người xem tròn mắt với áo Givenchy hơn 50 triệu đồng cùng băng đô của Black Muse giá 4 triệu đồng. 
Áo khoác da nạm đinh cực chất từ bộ sưu tập năm 2013 của nhãn hàng Philipp Plein được Jun Ji Huyn sử dụng trong nhiều cảnh quay.
Áo khoác da nạm đinh cực chất từ bộ sưu tập năm 2013 của nhãn hàng Philipp Plein được Jun Ji Huyn sử dụng trong nhiều cảnh quay.  
Về phần nam diễn viên chính Kim Soo Hyun, anh được chọn là gương mặt đại diện cho hãng thời trang dã ngoại Bean Pole. Đây cũng là một trong các nhà tài trợ lớn của phim, bởi vậy hình ảnh sản phẩm của hãng được tận dụng tối đa.
Về phần nam diễn viên chính Kim Soo Hyun, anh được chọn là gương mặt đại diện cho hãng thời trang dã ngoại Bean Pole. Đây cũng là một trong các nhà tài trợ lớn của phim, bởi vậy hình ảnh sản phẩm của hãng được tận dụng tối đa.
Khi Do Min Joon đi câu cá với một người bạn, người xem dễ dàng nhận ra logo Bean Pole xuất hiện ở khắp phân cảnh, từ quần áo của nhân vật cho tới chiếc lều. Thậm chí dòng chữ Bean Pole nằm ngay ở trung tâm của cảnh quay.
 Khi Do Min Joon đi câu cá với một người bạn, người xem dễ dàng nhận ra logo Bean Pole xuất hiện ở khắp phân cảnh, từ quần áo của nhân vật cho tới chiếc lều. Thậm chí dòng chữ Bean Pole nằm ngay ở trung tâm của cảnh quay.
Không chỉ quần áo mà nhiều mặt hàng mỹ phẩm cũng được trưng diện trong "Vì sao đưa anh tới". Cũng như các bộ phim gần đây của Hàn Quốc, nhân vật minh tinh Chun Song Yi của Jun Ji Hyun trong phim đem lại doanh thu khá cao cho các nhãn hàng son môi.
 Không chỉ quần áo mà nhiều mặt hàng mỹ phẩm cũng được trưng diện trong "Vì sao đưa anh tới". Cũng như các bộ phim gần đây của Hàn Quốc, nhân vật minh tinh Chun Song Yi của Jun Ji Hyun trong phim đem lại doanh thu khá cao cho các nhãn hàng son môi. 
Trong phim, Jun Ji Hyun sử dụng khá nhiều màu son từ đỏ đậm, hồng cho tới màu cam. Đây đều là các sản phẩm của hãng YSL. Đặc biệt trong một cảnh Jun Ji Hyun phải trang điểm để tới bệnh viện, cây son mà cô cầm hiện rõ trên màn hình.
 Trong phim, Jun Ji Hyun sử dụng khá nhiều màu son từ đỏ đậm, hồng cho tới màu cam. Đây đều là các sản phẩm của hãng YSL. Đặc biệt trong một cảnh Jun Ji Hyun phải trang điểm để tới bệnh viện, cây son mà cô cầm hiện rõ trên màn hình.
Các bộ phim Hàn Quốc là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp nổi tiếng về công nghệ quảng bá thương hiệu của mình. Chiếc laptop mới màu vàng chanh của hãng Samsung do Jun Ji Hyun sử dụng trong một cảnh quay được camera ghi lại trong khá nhiều lần, tên nhãn hàng hiện rõ ở góc phải máy tính.
 Các bộ phim Hàn Quốc là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp nổi tiếng về công nghệ quảng bá thương hiệu của mình. Chiếc laptop mới màu vàng chanh của hãng Samsung do Jun Ji Hyun sử dụng trong một cảnh quay được camera ghi lại trong khá nhiều lần, tên nhãn hàng hiện rõ ở góc phải máy tính.
Máy ảnh Cannon cũng được bộ phim "giới thiệu" qua về kiểu dáng và các nút bấm, cũng như chất lượng hình ảnh trong máy. Đó là phân cảnh khi Chun Song Yi sử dụng máy ảnh để chụp các món đồ cô muốn rao bán trên mạng.
Máy ảnh Cannon cũng được bộ phim "giới thiệu" qua về kiểu dáng và các nút bấm, cũng như chất lượng hình ảnh trong máy. Đó là phân cảnh khi Chun Song Yi sử dụng máy ảnh để chụp các món đồ cô muốn rao bán trên mạng. 
Không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của "Vì sao đưa anh tới" với người tiêu dùng trên nhiều quốc gia. Tuy nhiên nhiều ý kiến lại cho rằng, những quảng cáo trên phim quá lộ liễu, đôi khi gây khó chịu cho người xem.
 Không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của "Vì sao đưa anh tới" với người tiêu dùng trên nhiều quốc gia. Tuy nhiên nhiều ý kiến lại cho rằng, những quảng cáo trên phim quá lộ liễu, đôi khi gây khó chịu cho người xem.

Đọc nhiều nhất

Tin mới