Kết quả kinh doanh quý 2/2023 của DGW |
Trong cơ cấu doanh thu, mảng Máy tính xách tay và máy tính bảng chiếm 1.342 tỷ đồng, tăng 19% nhờ thị trường khả quan hơn khi lãi suất giảm và các đại lý trữ hàng cho mùa tựu trường quý 3.
Còn Điện thoại di động là mảng luôn đóng góp doanh thu lớn nhất cho DGW với 2.190 tỷ đồng, nhưng vẫn giảm 19% so cùng kỳ. Tuy vậy, so với quý 1/2023, mảng này cũng đã đạt tăng trưởng 15% nhờ việc Xiaomi ra mắt sản phẩm mới.
Đối với mảng Thiết bị văn phòng, doanh thu giảm 17% về 728 tỷ đồng do nền kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp hạn chế chi tiêu, đổi mới thiết bị.
Ngược lại mảng thiết bị gia dụng ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ 54% lên 166 tỷ đồng nhờ có thêm nhiều nhãn hàng mới cũng như các nhãn hàng hiện có đang dần được người tiêu dùng biết đến và tin dùng.
Mảng Hàng tiêu dùng đặt tăng trưởng ấn tượng 83% với doanh thu 170 tỷ đồng đến từ việc DGW gia nhập ngành hàng đồ uống và bắt tay với 2 ông lớn là bia ABInBev và nước giải khát Lotte Chilsung.