Đánh giá shipper 1 sao, cô gái 19 tuổi bị mất mạng

Đánh giá shipper 1 sao vì mãi không giao hàng đến nơi, cô gái 19 tuổi bị shipper tấn công, cuối cùng mất mạng oan uổng.

Sự việc đau lòng xảy ra ở một khu ăn uống thuộc quận Huyền Vũ, thành phố Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc. Một cô gái 19 tuổi họ Hứa và một quản lý cửa hàng 21 tuổi đã thiệt mạng, tất cả là vì một ly trà sữa và tên sát nhân là người giao hàng (shipper).

Theo thông tin đăng tải, cô Hứa gọi một cốc trà sữa khi đang làm việc trong một nhà hàng. Thế nhưng đợi mãi shipper không giao đến nên cô Từ tức giận, đã đánh giá cho nhân viên này 1 sao trên ứng dụng gọi đồ ăn.

Danh gia shipper 1 sao, co gai 19 tuoi bi mat mang

Ảnh minh hoạ.

Không ngờ, ngay khi nhận được đánh giá tiêu cực của cô Hứa, shipper đã lập tức đến địa chỉ cô Từ đặt hàng để gây rối. Cô Hứa bị đe doạ cũng rất bức xúc, nhanh chóng gửi khiếu nại lên ứng dụng gọi đồ ăn và sàn giao dịch, yêu cầu shipper phải đích thân xinh lỗi mình.

Hành động này khiến shipper vô cùng tức giận, không còn kiểm soát được lý trí. Cùng ngày hôm đó, shipper này quay lại nhà hàng nơi cô Hứa làm việc và bất ngờ tấn công cô, người quản lý nhà hàng 21 tuổi thấy vậy đứng ra can căn cũng bị tấn công dữ dội. Kết quả, cả cô Từ và quản lý nhà hàng đều thiệt mạng trong tay shipper. Hiện shipper đã bị bắt, toàn bộ vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Khi thông tin được báo chí đăng tải đã gây xôn xao dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng, quả thật đánh giá 1 sao có ảnh hưởng rất tiêu cực đến shipper thế nhưng đó không phải là lý do để tước đoạt mạng sống của người khác. Qua chuyện này, nhiều người cũng đặt dấu hỏi về trách nhiệm của sàn giao dịch, ứng dụng đặt hàng, yêu cầu phải có luật rõ ràng về trách nhiệm của họ.

Góc người tốt: Shipper tìm cách trả 700 triệu cho khách chuyển nhầm

(Kiến Thức) - Câu chuyện về người shipper 50 tuổi tại TP HCM đã chuyển trả lại cho khách hàng tổng hai lần lên đến 700 triệu vì khách chuyển nhầm đang làm "rúng động" mạng xã hội. 

Gần đây trên mạng xã hội đang chia sẻ câu chuyện cảm động về một người shipper tốt bụng nhiệt tình giúp đỡ gửi trả lại khách hàng số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng vì chuyển nhầm. 
Goc nguoi tot: Shipper tim cach tra 700 trieu cho khach chuyen nham
 Khách hàng đã gửi nhầm số tiền 400 triệu đồng cho chú Thái để thanh toán đơn hàng 400.000 đồng. Ảnh: Facebook

"1001" lý do bùng hàng của khách khiến shipper khóc ròng

(Kiến Thức) - “Khách đang ngồi điều hòa mát, không ra nhận hàng”, “khách đặt cho vui chứ không mua”, “khách mất trí nhớ”… được xem là những lý do bùng hàng khiến shipper "cạn lời".

Thời gian gần đây, cư dân mạng chứng kiến hàng loạt vụ việc những shipper bị bùng hàng với giá trị lớn, khiến nhiều người phẫn nộ.
Thời gian gần đây, cư dân mạng chứng kiến hàng loạt vụ việc những shipper bị bùng hàng với giá trị lớn, khiến nhiều người phẫn nộ.  

Pha giao hàng "cồng kềnh" của chàng shipper khiến netizen "cười ra nước mắt"

(Kiến Thức) - Mới đây, các dân mạng đã được một trận "cười ra nước mắt" với màn giao hàng vô cùng "cồng kềnh" của một chàng shipper khi được khách yêu cầu giao một cốc trà sữa.

Pha giao hang
 Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, chắc hẳn không ai còn xa lạ với hình bóng của những chàng shipper trên khắp các nẻo đường. Bất cứ khi nào khách hàng cần, chỉ nhần dùng điện thoại thông minh với vài thao tác đơn giản là anh tài xế sẽ nhanh chóng đến nhận hàng và giao tận tay người dùng.

Đọc nhiều nhất

Nữ coser Remind "biến hình" bùng nổ "visual"

Nữ coser Remind "biến hình" bùng nổ "visual"

Mới đây, Remind biến hình thành nhân vật Feixiao trong tựa game Honkai: Star Rail. Nữ coser đã thành công thu hút được lượng tương tác lớn với hình ảnh mới xinh đẹp, đáng yêu.

Tin mới