Dân chơi Sài Gòn chi 800 triệu độ Ducati V4 S thành V4 R

Mẫu siêu môtô Ducati V4 S được chủ sở hữu lột xác sang phiên bản V4 R với ngoại hình full carbon và hàng tá đồ chơi đắt tiền. Giá trị của bản độ khoảng 800 triệu đồng.

Dan choi Sai Gon chi 800 trieu do Ducati V4 S thanh V4 R
Một biker ở TP.HCM đã quyết định độ lại chiếc siêu môtô Ducati V4 S thành phiên bản Ducati V4 R với ngoại hình "full carbon". Chỉ tính riêng tiền "đồ chơi" đã khoảng 800 triệu đồng. Bản độ này được BabySpeed thực hiện.
Dan choi Sai Gon chi 800 trieu do Ducati V4 S thanh V4 R-Hinh-2
Điểm đáng chú ý trên mẫu sportbike này là dàn áo bằng sợi carbon giúp khối lượng xe nhẹ hơn, có giá trị khoảng 200 triệu đồng. Xe còn có thêm cánh lướt gió nằm cạnh đèn pha, đây là một đặc trưng trên phiên bản đua Ducati V4 R.
Dan choi Sai Gon chi 800 trieu do Ducati V4 S thanh V4 R-Hinh-3

Hệ thống phuộc trước được thay thế bằng loại Ohlins FGR cao cấp hơn, giá khoảng 270 triệu đồng. Phanh đĩa kép với kẹp phanh 4 piston phía trước hiệu Brembo cho hiệu suất phanh ấn tượng hơn. 

Dan choi Sai Gon chi 800 trieu do Ducati V4 S thanh V4 R-Hinh-4
Trong khi đó phuộc sau vẫn được giữ nguyên bản, loại Ohlins TTX36 chỉnh điện.
Dan choi Sai Gon chi 800 trieu do Ducati V4 S thanh V4 R-Hinh-5
Mẫu superbike được độ lại nồi khô màu đỏ bắt mắt của Ducabike. Hệ thống dây dầu trên xe cũng có giá khá đắt.
Dan choi Sai Gon chi 800 trieu do Ducati V4 S thanh V4 R-Hinh-6
Nắp bình xăng cũng được thay mới hiệu Ducabike.
Dan choi Sai Gon chi 800 trieu do Ducati V4 S thanh V4 R-Hinh-7

Yên xe dạng solo giống với Ducati V4 R, bề mặt không quá dày, giống với các mẫu xe đua MotoGP. 

Dan choi Sai Gon chi 800 trieu do Ducati V4 S thanh V4 R-Hinh-8
Phần đuôi phía sau mang thiết kế khí động học, hệ thống ống xả kép Termignoni nằm ngay dưới đuôi xe, giống với những chiếc xe đua. Hai ống xả còn lại có đầu ra được giấu dưới gầm xe.
Dan choi Sai Gon chi 800 trieu do Ducati V4 S thanh V4 R-Hinh-9
 Xe bao gồm 3 chế độ lái có thể tùy chỉnh dễ dàng. Để kiểm soát được '"quái thú" MotoGP bản đường phố này, Ducati trang bị hàng loạt tính năng an toàn. Ngoài hệ thống ABS 2 kênh, siêu môtô này còn có hệ thống kiểm soát bám đường DTC EVO, kiểm soát nhấc bánh DWC EVO, kiểm soát trượt bánh DSC và kiểm soát phanh động cơ EBC EVO.
Dan choi Sai Gon chi 800 trieu do Ducati V4 S thanh V4 R-Hinh-10

Siêu môtô V4 S trang bị động cơ Desmosedici Stradale 4 xi-lanh góc chữ V 90 độ, với 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất lên tới 214 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 124 Nm tại 10.000 vòng/phút. 

Dan choi Sai Gon chi 800 trieu do Ducati V4 S thanh V4 R-Hinh-11

Xe trang bị hộp số côn tay 6 cấp đi kèm với hệ thống sang số nhanh Ducati Quick Shift (DQS) hai chiều. Theo công bố của nhà sản xuất, siêu môtô Ducati Panigale V4 S "ngốn" nhiên liệu ở mức 5,9 lít/100 km.

Dan choi Sai Gon chi 800 trieu do Ducati V4 S thanh V4 R-Hinh-12
 Chiếc xe chỉ mới hoàn thiện giai đoạn đầu với việc nâng cấp chủ yếu ở ngoại hình và phần đầu. Trong tương lai, chiếc Ducati V4 R carbon này sẽ được nâng cấp gắp sau, bộ nhông sên dĩa cùng một số chi tiết khác với tổng chi phí khoảng 1 tỷ đồng.
Dan choi Sai Gon chi 800 trieu do Ducati V4 S thanh V4 R-Hinh-13
 Riêng giá trị của chiếc xe nguyên bản được nhập khẩu từ Italy là 1,5 tỷ đồng, cộng với chi phí độ, mẫu xe này trị giá tương đương 2,5 tỷ đồng, cao hơn cả một chiếc ô tô hạng sang.

Sức mạnh xe tăng hai nước Đức trong chiến tranh Lạnh thế nào?

(VietnamDaily) - Lực lượng xe tăng Đức trong chiến tranh Lạnh có đôi chút đặc biệt do hoàn cảnh chính trị khiến nước Đức chia làm hai quốc gia “Đông” và “Tây”, nhận được sự hậu thuẫn và trang bị của hai trường phái tăng trái ngược. 

Suc manh xe tang hai nuoc Duc trong chien tranh Lanh the nao?
Sau khi phát xít Đức sụp đổ năm 1945, nước Đức bị chia làm hai quốc gia: Cộng hòa Liên bang Đức (Tây Đức, Mỹ hậu thuẫn) và Cộng hòa Dân chủ Đức (Đông Đức, Liên Xô đứng sau). Với bối cảnh như vậy, cho nên lực lượng vũ trang hai quốc gia được xây dựng theo hai trường phái đối nghịch Mỹ-Xô. Vì vậy, không lạ khi lực lượng xe tăng hai bên có những sự đối lập và khác biệt rõ ràng. Nguồn ảnh: Vitaly-Kuzmin 

Xe tự lái gây tai nạn, trách nhiệm thuộc về ai?

Theo khảo sát của Bộ GTVT Mỹ, đến 90% những vụ tai nạn xảy ra là do lỗi từ con người. Chính vì vậy, công nghệ xe tự lái ra đời với mong muốn khắc phục những sự cố này. Tuy nhiên, từ khi công nghệ tự lái ra đời, cũng có không ít những vụ tai nạn xảy ra khi phương tiện đang ở chế độ tự điều khiển. Việc này đã làm dấy lên những câu hỏi về mặt pháp lý. Vậy khi xe tự lái gây tai nạn, trách nhiệm thuộc về ai?

Tin mới