Cuối 2019, "ông lớn" Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại TPHCM

(Kiến Thức) - Theo thông báo mới nhất của Uniqlo, thương hiệu thời trang của Nhật Bản này sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào cuối năm 2019 tại TP HCM. 

Ngày 30/8/2018, thương hiệu thời trang Uniqlo phát đi thông báo về việc chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Theo đó, nhà bán lẻ phục trang toàn cầu Nhật Bản có kế hoạch khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại TP HCM vào cuối năm 2019.
Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., công ty sở hữu thương hiệu Uniqlo cho biết: "Việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại Uniqlo. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng của công ty. Chúng tôi rất tin tưởng cũng như lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này".
Cuoi 2019,
 Uniqlo sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại TP HCM vào cuối năm 2019. Ảnh: Cosmolife.
Công ty TNHH Uniqlo Việt Nam có trụ sở tại TP HCM do ông Satoshi Hatase, Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Fast Retailing là người đại diện. Công ty liên doanh 100% vốn nước ngoài bởi Fast Retailing (Singapore) và Mitsubishi Corporation (Nhật Bản).
Sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP HCM, Uniqlo sẽ tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng khác tại thành phố này trước khi mở rộng sang các tỉnh thành khác.
Hiện, Uniqlo cũng đang chuẩn bị tuyển dụng nhân sự cho hoạt động sắp tới của hãng tại Việt Nam.
Trước đó, Phó chủ tịch Fast Retailing - công ty mẹ của thương hiệu thời trang Uniqlo, cho biết doanh nghiệp muốn có cửa hàng Uniqlo tại mọi quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam, Lào và Myanmar. Uniqlo đặt mục tiêu 400 cửa hàng tại các nước ASEAN và châu Đại Dương vào năm 2022.
Uniqlo là thương hiệu bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản. Hiện tại, công ty có khoảng 2.000 cửa hàng tại 20 thị trường trên thế giới bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Mỹ và Thụy Điển.

Sau Zara, thương hiệu thời trang nào được mong chờ ở Việt Nam?

(Kiến Thức) - Thông tin Zara mở cửa hàng ở Việt Nam khiến tín đồ thời trang háo hức, nhiều người mong chờ sau Zara là hàng hiệu H&M, Uniqlo hay Forever21.

Sau Zara, thuong hieu thoi trang nao duoc mong cho o Viet Nam?
Thông tin Zara mở cửa hàng ở Việt Nam trong năm nay đã khiến dư luận xôn xao bởi đây là thương hiệu hàng hiệu bình dân rất được ưa chuộng. Từ các sao nổi tiếng như Hà Hồ, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy... cho đến các khách hàng Việt, hầu như ai cũng ít nhất có vài món đồ của Zara. Tuy nhiên, không chỉ Zara "làm mưa, làm gió" thị trường Việt, nhiều cái tên khác như H&M, Uniqlo... cũng chứng tỏ sức hút mãnh liệt với các tín đồ mua sắm. Đây cũng là nhiều thương hiệu được khao khát sẽ có cửa hàng tại Việt Nam sau Zara.
Sau Zara, thuong hieu thoi trang nao duoc mong cho o Viet Nam?-Hinh-2
Hiện nay, có độ "hot" không kém Zara, thương hiệu H&M của Thụy Điển được nhiều khách Việt lùng mua, oder trên mạng hoặc qua đường xách tay với mức chi phí bị đội lên khá nhiều. Phong cách thời trang đa dạng (công sở, dạ tiệc hay đời thường), dành cho mọi đối tượng, thiết kế tinh tế và mức giá không quá đắt là điểm nhấn thu hút của thương hiệu này.

Sự thật sốc về áo chống nắng "thần thánh" Uniqlo Nhật

Cần phải sử dụng máy móc mới đo được độ phản xạ tia UV của chất liệu vải. Và chưa có một kiểm định nào về áo chống nắng Uniqlo của Nhật.

Chiếc áo và lời đồn "thần thánh"

Đọc nhiều nhất

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.