Mô hình kinh doanh “hái ra tiền”
10 năm trở lại đây, mô hình phố thương mại thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư và doanh nghiệp bán lẻ. Với chiến lược tạo ra những trải nghiệm mua sắm đa dạng, kết hợp cùng các sự kiện sôi động, mô hình này nhanh chóng trở thành “chìa khóa vàng” mở cánh cửa thành công cho nhiều thương hiệu.
Điển hình như Khu phố Khao San ở trung tâm Bangkok (Thái Lan), dài 410m, nổi tiếng với các dịch vu ẩm thực, giải trí, lưu trú... Nhờ đó, mỗi ngày, khu phố này đón 20.000 lượt khách, vào mùa cao điểm số khách ghé thăm lên tới 40.000 - 50.000 lượt.
Trên đà thành công, Vincom Retail vừa đưa mô hình khu phố thương mại đến với TP Đông Hà, Quảng Trị. Sự xuất hiện của mô hình kinh doanh “hái ra tiền” không chỉ mang đến trải nghiệm phong phú cho khách hàng mà còn góp phần đưa Vincom Shophouse Royal Park trở thành điểm du lịch mới, thu hút du khách, tạo ra cơ hội kinh doanh sinh lời vượt trội cho cộng đồng bán lẻ nơi đây.
“Gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư tại Quảng Trị
Vincom Shophouse Royal Park tọa lạc tại TP Đông Hà - trung tâm kinh tế, văn hóa và chính trị của Quảng Trị. Đây chính là thị trường bán lẻ tiềm năng bậc nhất khu vực miền Trung. Nơi đây không chỉ diễn ra các hoạt động kinh doanh sầm uất mà còn là không gian vui chơi giải trí nhộn nhịp của cư dân địa phương và du khách khắp nơi.
Vincom Shophouse Royal Park được đầu tư hệ thống tiện ích sống, giải trí quy mô lớn, nổi bật với công viên ngoài trời, công viên xanh, công viên thể thao, hồ trung tâm rộng 6.000m², bể bơi 4 mùa và trung tâm thương mại hiện đại Vincom Plaza (chính thức khai trương vào tháng 11 này).
Mỗi căn shophouse được thiết kế linh hoạt, đa năng, dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau |
Hệ thống tiện ích giải trí được đầu tư quy mô lớn nhất tại Quảng Trị tại Vincom Shophouse Royal Park |
Không gian tầng 1 được chủ đầu tư hỗ trợ hoàn thiện, sẵn sàng đón khách thuê vào kinh doanh. |
Phố đi bộ ánh sáng tại Vincom Shophouse Royal Park |
Sau một thời gian ngắn đi vào vận hành, Vincom Shophouse Royal Park đã nhanh chóng khẳng định vị thế là trung tâm kinh doanh vượt trội với loạt shophouse đạt kết quả ấn tượng. Đơn cử, thương hiệu VINH Homestay đạt công suất 100% đặt phòng trong tháng 7-8, siêu thị QUI MALL sở hữu doanh thu ấn tượng khoảng 70 triệu đồng/ngày. Những con số này là minh chứng rõ ràng cho tiềm năng sinh lời khi sở hữu shophouse tại Vincom Shophouse Royal Park. Đây chính là những “gà đẻ trứng vàng”, mở ra cơ hội phát triển kinh doanh đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư.
Siêu thị Quill Mall với 70 triệu doanh thu mỗi ngày - bảo chứng kinh doanh thành công cho các shophouse tại dự án |
Điển hình, “vũ trụ giải trí” Grand World tại Ocean City đạt mức doanh thu bán lẻ kỷ lục 500 tỷ đồng chỉ trong 6 tháng đầu năm 2024; Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên (Hải Phòng) thu hút hơn 155.000 lượt khách ngay trong ngày khai trương 1/6/2024; Vinpearl Harbour Nha Trang nhanh chóng trở thành điểm đến mùa hè được yêu thích nhất năm 2024.