Cộng đồng mạng thích thú với bộ ảnh cổ vũ các bạn nữ “Yêu chính mình” đầy ý nghĩa dịp 20/10

Với thông điệp hãy yêu thương chính mình thay vì chìm đắm trong những lời bình phẩm tiêu cực, bộ ảnh “Yêu chính bạn” với sự tham gia của những nhân vật đại diện cho các cô gái có ngoại hình, cá tính khác biệt khiến cộng đồng mạng thích thú và chia sẻ mạnh mẽ.

Lời phản pháo mạnh mẽ những định kiến trong xã hội về phụ nữ
Có thể bạn là cô gái 25 tuổi yêu tự do và phát ngán với những lời giục giã “Bao giờ lấy chồng?”; Là người mẹ đơn thân đi ngược dòng định kiến dư luận để chở che cho con; Là “nữ tướng” của doanh nghiệp nhưng mỗi khi về quê lại bị họ hàng dè bỉu “việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng” hay người phụ nữ nội trợ bận rộn cả ngày vẫn không thoát khỏi cái mác “ăn bám chồng”.... Dù bạn là ai, có lẽ bạn sẽ ít nhiều nhìn thấy bản thân mình và tự tin hơn sau khi xem xong bộ ảnh thú vị “Yêu chính bạn - Love Your ID”.
Cong dong mang thich thu voi bo anh co vu cac ban nu “Yeu chinh minh” day y nghia dip 20/10
 
Bộ ảnh với sự tham gia của nhóm bạn trẻ Sài thành vừa thực hiện như lời phản pháo đanh thép những định kiến phi lý và bất công của xã hội thường áp đặt lên người phụ nữ, từ đó lan tỏa thông điệp tới cộng đồng: “Đừng để những ánh nhìn tiêu cực làm tổn thương mình. Yêu thương bản thân sẽ giúp bạn chứng minh được những gì là khuyết điểm trong mắt người khác, đôi khi lại chính là điểm sáng rực rỡ của bạn.”
Nhóm cô gái xuất hiện trong dự án đã hóa thân thành những phụ nữ đại diện cho nhiều câu chuyện chúng ta dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày. Những bức ảnh được thiết kế với hai mảng màu đối lập. Màu xám tượng trưng cho những định kiến tiêu cực của dư luận xã hội đối với người phụ nữ. Màu vàng tượng trưng cho những suy nghĩ tích cực về bản thân, góc nhìn lạc quan giúp người phụ nữ yêu thương nét đặc trưng của mình, từ đó mạnh mẽ chứng tỏ giá trị của bản thân.
Trương Phạm Duy Nguyên – Phụ trách thiết kế mỹ thuật của dự án cho biết: “Khi nhận được lời mời sản xuất cho bộ ảnh này từ VinID, tôi đã lập tức nhận lời ngay vì thông điệp tích cực của nó mang đến cho người xem. Những nhân vật trong bộ hình tuy không đại diện được trọn vẹn ngàn vạn định kiến mà người phụ nữ mỗi ngày phải đối mặt, nhưng cũng phần nào khắc hoạ được vết thương mà những lời nói tưởng chừng vô ý đó hằn lên tâm trí họ. Song, đến cuối cùng, điều chúng tôi muốn truyền tải không phải sự thương cảm, hờn trách; ngược lại, dự án muốn truyền cảm hứng lạc quan, tươi sáng để những người phụ nữ có thể mạnh mẽ đập tan phán xét để yêu bản thân, tự hào làm chủ cuộc sống chính mình.”
Để nhận được sự trân trọng, mỗi người trước hết cần trân trọng chính mình
Trong nền văn hóa Á Đông, khi phẩm chất cao đẹp của người phụ nữ thường được gói gọn trong cụm từ “đức hy sinh” thì những dự án như thế này là rất cần thiết để các bạn nữ nói riêng và giới trẻ nói chung cất cao tiếng nói, thể hiện quan điểm của thế hệ mình. Bởi một cộng đồng, xã hội chỉ có thể vững mạnh khi mỗi tế bào của nó đều mạnh khỏe - mỗi cá nhân được tôn trọng.
Và để nhận được sự trân trọng, ghi nhận ấy, mỗi người chúng ta trước tiên phải biết yêu lấy ID của mình, yêu “phiên bản duy nhất” của mình trên cuộc đời này. Đó cũng chính là món quà ý nghĩa nhất mà các cô gái có thể tự trao tặng mình trong dịp 20/10.
Mời bạn cũng ngắm nhìn những hình ảnh và thông điệp đầy ý nghĩa trong bộ ảnh “Yêu chính bạn – Love Your ID” do VinID – Chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup thực hiện:
Cong dong mang thich thu voi bo anh co vu cac ban nu “Yeu chinh minh” day y nghia dip 20/10-Hinh-3
 
Cong dong mang thich thu voi bo anh co vu cac ban nu “Yeu chinh minh” day y nghia dip 20/10-Hinh-4
 
Cong dong mang thich thu voi bo anh co vu cac ban nu “Yeu chinh minh” day y nghia dip 20/10-Hinh-5
 
Cong dong mang thich thu voi bo anh co vu cac ban nu “Yeu chinh minh” day y nghia dip 20/10-Hinh-6
 
Cong dong mang thich thu voi bo anh co vu cac ban nu “Yeu chinh minh” day y nghia dip 20/10-Hinh-8
 
Đối với VinID, mỗi cá nhân các bạn đều khác nhau, đều sở hữu cho mình những ID riêng biệt, không mã số nào giống nhau. Chúng tôi tôn trọng cá tính riêng của mỗi người và luôn cố gắng hết mình đem lại cho các bạn thật nhiều giá trị hạnh phúc. VinID tin rằng với chiến dịch “Yêu chính bạn – Love Your ID”, những người phụ nữ nói chung và mỗi cá nhân nói riêng sẽ có thêm động lực và tự tin để yêu chính mình.
Nhân dịp VinID chạm mốc 5 triệu thành viên và cũng như một món quà tri ân dành tặng những người phụ nữ ngày 20/10, từ nay đến 31/10/2018, tất cả các khách hàng là chủ thẻ VinID trên toàn quốc sẽ có cơ hội tham gia chương trình minigame “Quay là có quà” đặc biệt hấp dẫn với những phần quà giá trị như Điện thoại Samsung Galaxy Note 9, Kính Samsung VR, Thẻ VinID Gift Card mệnh giá 1 triệu đồng cùng hàng ngàn voucher giảm giá! Tham gia ngay tại https://id.vin/Wsp

Vingroup ký thỏa thuận hợp tác với gần 250 doanh nghiệp

(Kiến Thức) - Ngày 1/6/2016, Tập đoàn Vingroup đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác đợt 1 với gần 250 doanh nghiệp Việt tham gia chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa”.

Các doanh nghiệp ký kết với Vingroup thuộc 7 ngành hàng tiêu dùng cơ bản là thực phẩm, hóa mỹ phẩm, VPP đồ chơi, hàng gia dụng, hàng thực phẩm tươi sống, thời trang, bông vải sợi đến từ 18 tỉnh/thành phố trên toàn quốc.
Theo thỏa thuận vừa được ký kết với gần 250 doanh nghiệp, Tập đoàn Vingroup và các công ty thành viên gồm Vincommerce, Vincom Retail, VinEco, VinDS - sẽ triển khai các gói giải pháp tổng thể bao gồm: ưu đãi về phân phối, tăng cường hiện diện thương hiệu của doanh nghiệp trong hệ sinh thái hàng hóa, dịch vụ của Vingroup; Tư vấn về công nghệ, quản trị, kiểm soát chất lượng, marketing, tiêu thụ hàng hóa và tham gia góp vốn nâng cao hiệu quả sản xuất.

Xem đại gia Vingroup trồng dưa sạch siêu ngon trong nhà kính

(Kiến Thức) - Đại gia Vingroup trồng dưa sạch trong nhà kính như thế nào? 10 loại dưa siêu ngon sắp ra mắt có gì đặc biệt? Hãy theo dõi thông tin được bật mí dưới đây.

Xem dai gia Vingroup trong dua sach sieu ngon trong nha kinh
 Hiện tại, rất nhiều người đang ngóng chờ để mua được các loại dưa sạch do Đại gia Vingroup trồng trong nhà kính chuẩn bị ra mắt lần đầu tiên ở nước ta. Ảnh: Vineco.

Thẻ khách hàng thân thiết đang thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ?

(Kiến Thức) - Thay vì chi hàng chục triệu USD cho chiến dịch quảng cáo, các tập đoàn bán lẻ đình đám Nordstrom, Macy, AT & T chuyển hướng sang phát hành Thẻ khách hàng thân thiết.

 Tăng giá trị cho khách hàng trung thành

Đọc nhiều nhất

Thót tim cảnh chăn cừu trên vách đá ở Thụy Sĩ

Thót tim cảnh chăn cừu trên vách đá ở Thụy Sĩ

Sean Gallup, một nhiếp ảnh gia của Getty Images, đã đi cùng những người chăn cừu ở Thụy Sĩ trong chuyến chăn cừu “Schäful” hàng năm của họ ở những đồng cỏ trên núi cao, gần sông băng Oberaletsch và Grosser Aletsch.
Giá vàng hôm nay 17/01: Tăng như vũ bão?

Giá vàng hôm nay 17/01: Tăng như vũ bão?

Giá vàng hôm nay 17/01 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.

Tin mới

Làng hoa Tiền Giang rộn ràng vào vụ Tết

Làng hoa Tiền Giang rộn ràng vào vụ Tết

Tới thời điểm hiện tại, phần lớn hoa Tết tại Tiền Giang đã có thương lái đến mua hàng, chuẩn bị xuất đi phục vụ tại các chợ hoa xuân trong và ngoài tỉnh cho thị trường hoa Tết 2025.
Phát 'sốt' với kiểu nhà bê tông lợp mái tranh

Phát 'sốt' với kiểu nhà bê tông lợp mái tranh

Nhờ sự đặc biệt từ ý tưởng đến thiết kế, ngôi nhà mái tranh sau khi hoàn thành đã nhận được sự khen ngợi của nhiều người về một không gian sống hiện đại nhưng hòa hợp với thiên nhiên.
Hủy kết quả đấu giá mỏ đất 7ha ở Thanh Hóa

Hủy kết quả đấu giá mỏ đất 7ha ở Thanh Hóa

Do vi phạm quy định về đấu giá quyền khai thác khoáng sản, Công ty CP Khai thác khoáng sản Thịnh Phát đã bị UBND tỉnh Thanh Hóa hủy kết quả đấu giá quyền khai thác khoáng sản mỏ đất tại xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Lộc.