Clip: Chủ cửa hàng “tung cước” đạp ô tô của tên trộm thuốc lá

Thấy người đàn ông cầm bao thuốc lá chạy ra ngoài, chủ cửa hàng lập tức đuổi theo rồi tung cú đá vào ô tô.

Clip: Chủ cửa hàng “tung cước” đạp ô tô của tên trộm thuốc lá
 

Sự việc được ghi lại tại Vũ Cường, Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Trong clip, một người đàn ông vào cửa hàng vờ mua thuốc lá và yêu cầu chủ cửa hàng tên Xiao lấy một bao thuốc ra cho hắn xem. Sau khi Xiao đưa bao thuốc cho người đàn ông, hắn ta bất ngờ cầm rồi chạy ra khỏi cửa hàng, nhảy lên ô tô đang chờ sẵn.

Xiao đuổi theo người đàn ông ra xe rồi nhảy lên tung cú đá vào cửa sổ ô tô. Tuy nhiên, tên trộm và đồng phạm đã trốn thoát.

Chia sẻ với Đài truyền hình Hồ Nam, Xiao cho biết, bao thuốc trị giá 1.000 Nhân dân tệ và anh đã báo cáo với cảnh sát.

Cơn sốt video ngắn từ TikTok đang hủy hoại Internet

Sự phổ biến và tính gây nghiện của TikTok đang được những nhà phân tích Phố Wall so sánh với một loại thuốc phiện dạng mạnh, theo Insider.

Cơn sốt video ngắn từ TikTok đang hủy hoại Internet

Trong khoảng 5 năm, lượng người dùng hàng tháng của ứng dụng này tăng lên hơn 1 tỷ.

“Những dòng cập nhật trạng thái cùng với ảnh và tình trạng không biết nên xem gì khi lên mạng đã được giải quyết bằng cơn sốt video có thời lượng ngắn được cung cấp bởi một công ty Trung Quốc”, các chuyên gia của Bernstein Research cho hay.

Khám phá 7 xu hướng video marketing “lên ngôi” trong năm 2022

Video marketing ngày càng khẳng định rõ vai trò của nó trong các chiến lược tiếp thị tổng thể. Hãy cùng khám phá 7 xu hướng video marketing trong năm 2022 dưới đây nhé!

Khám phá 7 xu hướng video marketing “lên ngôi” trong năm 2022

Khám phá 7 xu hướng video marketing “lên ngôi” trong năm 2022

Trào lưu “Made you look” tạo cảm hứng cho các video triệu view

Trào lưu "Made you look" (tạm dịch: Tôi sẽ khiến bạn chú ý) được lấy cảm hứng từ chính bài hát cùng tên.

Trào lưu “Made you look” tạo cảm hứng cho các video triệu view

Âm nhạc sôi động và lời bài hát Made you look nhắc đến những thương hiệu thời trang nổi tiếng chính là những chất liệu sáng tạo cho các bạn trẻ. Những nhà sáng tạo nội dung sử dụng trang phục và lối trang điểm đặc trưng của các thương hiệu xa xỉ Gucci, Louis Vuitton, Versace... và biến hình theo những giai điệu bắt tay.

Chị Nguyễn Thiện Quỳnh Thi - chủ kênh TikTok "Quỳnh Thi" - cho biết: "Để tạo video chỉ 30 giây, những người tham gia có khi phải mất đến cả ngày chuẩn bị và thực hiện".

Chị Lê Thị Thanh - chủ kênh TikTok "Thanh Mèo" - chia sẻ: "Với sự lan tỏa của mạng xã hội, trào lưu sớm nhận được sự quan tâm của mọi người với hàng loạt video triệu view, chục triệu view".

Từ á hậu Bảo Ngọc cho các đến nhiều TikToker, từ studio cho đến góc nhà thôn quê bình dị, thậm chí là các chàng trai cũng thử sức với trào lưu này.

Anh Trần Việt Anh - chủ kênh TikTok "Anh bộ đoại" - cho rằng: "Không chỉ lan toả trong nước, những video của các bạn trẻ Việt Nam cũng được đánh giá cao và nhận về nhiều bình luận tích cực từ bạn bè quốc tế, trở thành cảm hứng cho nhiều người đam mê lĩnh vực thời trang, làm đẹp".

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Cháy lớn tầng trệt trụ sở UBND tỉnh Bình Phước

Cháy lớn tầng trệt trụ sở UBND tỉnh Bình Phước

Tòa nhà chính thuộc trụ sở UBND tỉnh Bình Phước bất ngờ bị hỏa hoạn, đám cháy lớn bùng phát với cột khói cao. Bước đầu xác định không gây ra thiệt hại về người nhưng hư hỏng nhiều vật dụng trong phòng họp.
Sao Hollywood bị thiệt hại nặng nề do cháy rừng

Sao Hollywood bị thiệt hại nặng nề do cháy rừng

Hàng loạt ngôi sao Hollywood đình đám nước Mỹ như Billy Crystal, Mandy Moore, Paris Hilton, Anthony Hopkins, John Goodman và Miles Teller bị thiệt hại nặng nề bởi đám cháy rừng đã biến ngôi nhà của họ thành tro bụi và gạch vụn.
Cháy rừng ở Los Angeles tàn khốc như "hỏa ngục"

Cháy rừng ở Los Angeles tàn khốc như "hỏa ngục"

Cháy rừng ở Los Angeles được đánh giá là nghiêm trọng nhất lịch sử California, gây thiệt hại khoảng 52-57 tỷ USD, ít nhất 5 người đã thiệt mạng, phá hủy hàng trăm ngôi nhà. Hơn 100.000 người đã được lệnh sơ tán khẩn cấp.
Kinh hoàng thực phẩm bẩn tại Hà Nội

Kinh hoàng thực phẩm bẩn tại Hà Nội

Càng gần tới Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, lực lượng chức năng của Hà Nội liên tục tổ chức thanh tra các cơ sở sản xuất thực phẩm, phát hiện và xử lý hàng tấn thực phẩm "bẩn", không rõ nguồn gốc xuất xứ.