BMW M4 nguyên bản thi “hát” cùng Hamann và Akrapovic

(Kiến Thức) - BMW M4 sẽ sở hữu tiếng gầm rất “lực” sau khi độ. Tuy nhiên, M4 nguyên bản sẽ thể hiện như thế nào trước 2 đại diện của Hamann và Akrapovic?

Ở bên phải là chiếc BMW M4 nguyên bản với màu vàng Austin Yellow đặc trưng. Ở giữa là một chiếc M4 độ Hamann nhưng lại được trang bị ống xả của Akrapovic. 
BMW M4 nguyen ban thi
M4 nguyên bản sẽ thể hiện như thế nào trước 2 đại diện của Hamann và Akrapovic? 
Cuối cùng là chiếc BMW M4 Rolling Color Explosion Artwork đẹp đến kinh ngạc mà Hamann đã từng trưng bày tại triển lãm Geneva vừa rồi. Nó được trang bị hệ thống xả do Hamann tự phát triển, bạn có thể tìm hiểu về nó tại đây. Vậy chiếc nào “hát” hay nhất?

Gói độ Alpha-N Performance giúp BMW M4 cực mạnh

(Kiến Thức) - Giống như đàn anh M3, BMW M4 cũng là một trong những mẫu xe được ưa thích nhất của các hãng độ trên toàn cầu.

Đây là gói độ được tạo ra nhằm cải thiện tính khí động học của BMW M4. Ở phần đầu xe, Alpha-N Performance cung cấp 2 tùy chọn khuếch tán gió trước: 1 là loại động với giá tiền 999 Euro và tùy chọn cao cấp hơn với tấm khuếch tán có thể điều chỉnh với mức giá 1.999 Euro. Cả hai đều được làm từ sợi các-bon.

Goi do Alpha-N Performance giup BMW M4 cuc manh
Đây là gói độ được tạo ra nhằm cải thiện tính khí động học của M4.  

Chi cả trăm triệu đồng “thay áo mới” cho BMW M4

(Kiến Thức) - Cực đẹp, bắt mắt nhưng để có màu sơn "độc" cho chiếc BMW của mình bạn phải liên hệ qua hãng và số tiền đầu cũng không hề nhỏ.

Chi ca tram trieu dong “thay ao moi” cho BMW M4
Để sở hữu một màu sơn BMW Individual, khách hàng phải bỏ ra ít nhất là 3.600 USD (Khoảng gần 100 triệu đồng) tại Mỹ hay 5.000 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng) tại Châu Âu.  

Đọc nhiều nhất

Tin mới