Bị đàn cầy mangut tấn công, rắn hổ mang chúa trèo lên cây lánh nạn

Bị đàn cây mangut bao vây rồi tấn công, con rắn hổ mang chúa đã phải trèo lên cây lánh nạn.

Đoạn clip được người dân ghi lại ở Korba, bang Chhattisgarh, miền trung Ấn Độ.

Cụ thể, một con rắn hổ mang chúa dài gần 4 mét đã bị đàn cầy mangut bao vây rồi tấn công. Con rắn sau đó đã quyết định leo lên cây để tránh sự truy đuổi.

Phát hiện ra sự việc, người dân đã lập tức gọi cho đội cứu hộ rắn chuyên nghiệp tới để giải cứu con rắn độc. Nhận được tin báo, đội cứu hộ vội vã đến hiện trường.

Khi tới nơi, người cứu hộ bò sát chuyên nghiệp Avinash Yadav và các đồng nghiệp đã tiếp cận con rắn hổ mang và giải cứu thành công. Con rắn được cho vào bao tải và thả về khu rừng cách xa khu dân cư.

Cơn sốt video ngắn từ TikTok đang hủy hoại Internet

Sự phổ biến và tính gây nghiện của TikTok đang được những nhà phân tích Phố Wall so sánh với một loại thuốc phiện dạng mạnh, theo Insider.

Trong khoảng 5 năm, lượng người dùng hàng tháng của ứng dụng này tăng lên hơn 1 tỷ.

“Những dòng cập nhật trạng thái cùng với ảnh và tình trạng không biết nên xem gì khi lên mạng đã được giải quyết bằng cơn sốt video có thời lượng ngắn được cung cấp bởi một công ty Trung Quốc”, các chuyên gia của Bernstein Research cho hay.

Khám phá 7 xu hướng video marketing “lên ngôi” trong năm 2022

Video marketing ngày càng khẳng định rõ vai trò của nó trong các chiến lược tiếp thị tổng thể. Hãy cùng khám phá 7 xu hướng video marketing trong năm 2022 dưới đây nhé!

Khám phá 7 xu hướng video marketing “lên ngôi” trong năm 2022

Trào lưu “Made you look” tạo cảm hứng cho các video triệu view

Trào lưu "Made you look" (tạm dịch: Tôi sẽ khiến bạn chú ý) được lấy cảm hứng từ chính bài hát cùng tên.

Âm nhạc sôi động và lời bài hát Made you look nhắc đến những thương hiệu thời trang nổi tiếng chính là những chất liệu sáng tạo cho các bạn trẻ. Những nhà sáng tạo nội dung sử dụng trang phục và lối trang điểm đặc trưng của các thương hiệu xa xỉ Gucci, Louis Vuitton, Versace... và biến hình theo những giai điệu bắt tay.

Chị Nguyễn Thiện Quỳnh Thi - chủ kênh TikTok "Quỳnh Thi" - cho biết: "Để tạo video chỉ 30 giây, những người tham gia có khi phải mất đến cả ngày chuẩn bị và thực hiện".

Chị Lê Thị Thanh - chủ kênh TikTok "Thanh Mèo" - chia sẻ: "Với sự lan tỏa của mạng xã hội, trào lưu sớm nhận được sự quan tâm của mọi người với hàng loạt video triệu view, chục triệu view".

Từ á hậu Bảo Ngọc cho các đến nhiều TikToker, từ studio cho đến góc nhà thôn quê bình dị, thậm chí là các chàng trai cũng thử sức với trào lưu này.

Anh Trần Việt Anh - chủ kênh TikTok "Anh bộ đoại" - cho rằng: "Không chỉ lan toả trong nước, những video của các bạn trẻ Việt Nam cũng được đánh giá cao và nhận về nhiều bình luận tích cực từ bạn bè quốc tế, trở thành cảm hứng cho nhiều người đam mê lĩnh vực thời trang, làm đẹp".

Đọc nhiều nhất

Tin mới