Be Group trở thành đối tác vận chuyển tại hệ thống công viên giải trí Sun World

Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Be Group và Sun World, hai bên sẽ tập trung hợp tác vào 3 hạng mục chính nhằm phát huy thế mạnh và lợi thế của hai thương hiệu.
Sun World và Be Group sẽ triển khai dự án truyền thông BeWorld nhằm quảng bá hai thương hiệu du lịch và vận chuyển hàng đầu Việt Nam đến du khách tại ít nhất 05 địa phương trên toàn quốc có sự hiện diện của Sun World trong năm 2024.
Be Group tro thanh doi tac van chuyen tai he thong cong vien giai tri Sun World
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Be Group và Sun World 
Trong khuôn khổ dự án, hai đối tác sẽ cùng đẩy mạnh quảng bá du lịch nội địa tới tệp khách hàng lên đến 25 triệu người của hai bên, giúp du khách tìm hiểu thông tin và tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng của các địa phương.
Về mặt công nghệ, Be Group sẽ tích hợp và xây dựng mới các dịch vụ số, khởi đầu với dịch vụ bán vé điện tử vui chơi, tham quan Sun World trên nền tảng đa dịch vụ Be, với phương thức thanh toán đa dạng. Đồng thời, Be Group cũng phát triển tích hợp các trải nghiệm số hoá cho khách du lịch tham quan tại các cơ sở của Sun World trong tương lai. Các giải pháp công nghệ số này kỳ vọng giúp đơn giản hoá thủ tục đặt trước vé Sun World, tạo điều kiện thuận lợi, giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn, đồng thời mang lại những trải nghiệm du lịch độc đáo, ấn tượng từ online đến offline.
Cũng theo Thỏa thuận hợp tác, Be Group sẽ trở thành đối tác vận chuyển tại các khu vui chơi thuộc hệ thống Sun World trên toàn quốc. Thông qua hợp tác này, du khách chỉ cần tải ứng dụng Be là có thể mua vé vui chơi và đặt xe di chuyển đến và đi từ khu du lịch Sun World với chi phí hợp lý, vận chuyển an toàn và dễ dàng tra cứu, chia sẻ với nhóm bạn bè, gia đình.
Chia sẻ về Thỏa thuận hợp tác này, bà Nguyễn Hương Giang- Tổng Giám đốc Sun World bày tỏ: “Không chỉ đầu tư vào hệ thống sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, Sun World còn đặc biệt chú trọng đầu tư nâng cao cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng trên từng điểm chạm. Việc hợp tác với Be Group – một thương hiệu vận chuyển của Việt Nam là một trong những bước đi nhằm nâng cao chất lượng, dịch vụ du lịch trong nước, đồng thời đem đến những giá trị và trải nghiệm độc đáo, mới mẻ hơn cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng hai bên sẽ cùng hợp lực hỗ trợ nhau phát triển, nâng tầm thương hiệu, đồng thời góp sức thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của du lịch Việt Nam”.
Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: “Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam trên công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Google tăng trưởng mạnh trong quý 1 và 2 2023, và xếp vị trí thứ 7 trên thế giới. Với đà tăng trưởng này cũng như sự nỗ lực đồng lòng từ nhiều đơn vị, ngành du lịch Việt đã đạt được nhiều mục tiêu về du lịch trong năm nay.
Một trong những định hướng chiến lược ưu tiên của Be Group là việc hợp tác và chia sẻ thế mạnh về nền tảng công nghệ, cũng như vận hành với các đối tác, để mang lại các giá trị ưu việt cho khách hàng. Do đó, cơ hội kí kết hợp tác với Sun World là một vinh dự đối với chúng tôi để hai bên có thể cùng chung tay kinh doanh, vận hành và tiếp tục phát triển các sản phẩm mới, nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị và hữu ích cho khách hàng hai bên”.
Be Group tro thanh doi tac van chuyen tai he thong cong vien giai tri Sun World-Hinh-2
Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh) 
Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại các địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam, với 6 công viên giải trí và khu du lịch, gồm: Sun World Ba Na Hills, Công viên Châu Á- Asia Park (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Halong (Hạ Long, Quảng Ninh), tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom (Phú Quốc), khu du lịch Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh).
Be Group tro thanh doi tac van chuyen tai he thong cong vien giai tri Sun World-Hinh-3
 Cầu Vàng, Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)
Nhiều năm qua, Sun World đã làm rạng danh du lịch Việt Nam bằng nhiều giải thưởng uy tín quốc tế. Mới đây nhất, World Travel Awards 2023 khu vực châu Á và châu Đại Dương đã vinh danh Aquatopia Water Park – Sun World Hon Thom (Phú Quốc) là Công viên nước hàng đầu Châu Á; Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) được vinh danh là Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á 2023. Trước đó, Sun World Fansipan Legend cũng 4 lần được World Travel Awards 2022 khu vực châu Á và châu Đại Dương tôn vinh với cú đúp giải thưởng “Điểm du lịch văn hóa hàng đầu thế giới” và “Điểm du lịch có thắng cảnh thiên nhiên hàng đầu thế giới”; Sun World Ba Na Hills cũng được tôn vinh với 3 giải thưởng “Hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới”, “Điểm du lịch hấp dẫn biểu tượng hàng đầu thế giới” và “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới” dành cho Cầu Vàng…
Be Group tro thanh doi tac van chuyen tai he thong cong vien giai tri Sun World-Hinh-4
Be Group là công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải công nghệ 
Trong khi đó, Be Group là công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải công nghệ, nắm giữ 35% thị phần chỉ riêng trong lĩnh vực gọi xe công nghệ hiện có nhiều lợi thế về quy mô khách hàng, nền tảng công nghệ và mạng lưới đối tác lớn: Be có tập khách hàng 10 triệu người dùng với hành vi giao dịch thường xuyên liên tục hàng ngày, hàng tuần. Be là nền tảng có kinh nghiệm vận hành cung cấp hơn 15 dịch vụ, chỉ riêng giao thông vận tải có từ xe ô tô, xe máy, taxi, xe khách, vé máy bay…ở quy mô top đầu Việt Nam. Mạng lưới đối tác Be hiện có hơn 50.000 doanh nghiệp toàn quốc, trải dài các ngành nghề và quy mô từ ẩm thực, bán lẻ, công nghệ, viễn thông cho tới các cổng thanh toán, ngân hàng lớn nhất Việt Nam.
Trong bối cảnh công nghệ số ngày càng đóng vai trò quan trọng trong phát triển du lịch trên toàn cầu, sự hợp tác giữa Sun World và Be Group hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn, chi phí ưu đãi cho khách hàng hai bên, góp phần nâng tầm sức mạnh và vị thế của hai thương hiệu. Đây cũng được xem là bước đi nhằm nỗ lực thúc đẩy hành trình chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam, góp phần tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời nâng tầm công nghệ số hóa du lịch Việt Nam sánh vai với các nước trong khu vực.

Việt Nam có khu nghỉ dưỡng golf lọt top 100 thế giới

Tạp chí GOLF danh tiếng của Mỹ công bố danh sách 100 khu nghỉ dưỡng golf tốt nhất thế giới cho năm 2024 – 2025, trong đó, Ba Na Hills Golf Club đứng đầu Châu Á.

Cuối tháng 9 vừa qua, tạp chí GOLF danh giá của Mỹ đã vinh danh 100 khu nghỉ dưỡng golf tốt nhất thế giới cho năm 2024 - 2025. Danh sách này được các chuyên gia golf hàng đầu thế giới bình chọn theo tiêu chí dễ tiếp cận, không gian đẹp, tiện nghi, các trải nghiệm độc đáo ngoài chơi golf, sự chuyên nghiệp của nhân viên. Top 100 của tạp chí GOLF thường được giới thượng lưu và du khách đam mê bộ môn này tham khảo làm lựa chọn cho các chuyến đi của mình.
Việt Nam “áp đảo” các quốc gia Châu Á khác, khi sở hữu tới 4 trong số 11 khu nghỉ dưỡng golf của châu lục được vinh danh. Đây đều là các sân golf đẳng cấp thế giới được xây dựng tại những điểm đến nổi tiếng của Việt Nam. Trong đó, Ba Na Hills Golf Club tại Đà Nẵng đã vượt qua nhiều đối thủ để đứng đầu Châu Á. Những cái tên còn lại là The Bluffs Grand Ho Tram Strip, FLC Halong Bay GC & Luxury Resort và Laguna Golf Lăng Cô.

Sức hút những căn hộ có view triệu đô ngay trung tâm Đà Nẵng

Không chỉ gây ấn tượng bởi vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, đầy đủ tiện ích, các căn hộ cao tầng tại tổ hợp Sun Cosmo Residence Da Nang còn sở hữu tầm nhìn “triệu đô”: sông trong tầm tay, biển trong tầm nhìn.

Tầm view đắt giá – lợi thế hàng đầu của căn hộ cao cấp
Theo xu hướng hiện nay, căn hộ cao cấp là sự lựa chọn số 1 của giới thành đạt bởi khả năng mang đến không gian sống riêng tư được cá nhân hóa, giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống, thỏa mãn xúc cảm với tầm view mãn nhãn. Khi rất nhiều dự án ngày càng hoàn thiện các yếu tố mang tính tiêu chuẩn về tiện ích, sự an toàn nói chung, thì yếu tố vị trí, tầm view chính là “chìa khóa” quyết định đẳng cấp khác biệt.
“Nếu như tại Hà Nội, ai cũng ước sở hữu một căn hộ view hồ Tây, thì tại Đà Nẵng, sở hữu căn hộ view sông Hàn chính là khao khát. Dòng sông Hàn lâu nay đã trở thành một báu vật của Đà Thành mà ai cũng muốn được ngắm nhìn hằng ngày”, chị Minh Huệ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) chia sẻ.
Nhu cầu sống bên sông Hàn trong những căn hộ cao cấp với tầm nhìn mãn nhãn luôn thường trực, tuy nhiên thị trường BĐS Đà Nẵng không có nhiều lựa chọn bởi 2 lý do: quỹ đất ven sông ngày càng cạn kiệt và việc tập trung phát triển mạnh BĐS nghỉ dưỡng suốt thời gian dài của thị trường Đà Nẵng.
Suc hut nhung can ho co view trieu do ngay trung tam Da Nang
Sống bên sông Hàn luôn là trải nghiệm được “săn đón” tại Đà Nẵng. Ảnh phối cảnh minh họa 
Trong bối cảnh đó, phân khu cao tầng The Panoma thuộc tổ hợp Sun Cosmo Residence Da Nang ngay chân cầu Trần Thị Lý đang tạo nên xu hướng mới, dẫn dắt phong cách sống như nghỉ dưỡng ven sông Hàn giữa Đà thành. Nắm giữ vị trí trung tâm huyết mạch của Đà Nẵng, kề bên giao lộ Trần Hưng Đạo – Chương Dương – Nguyễn Văn Thoại, Sun Cosmo Residence Da Nang là cửa ngõ dẫn đến những tuyến phố sôi động, tấp nập du khách và người nước ngoài. Đặc biệt, tòa tháp Panoma 2 nằm ngay sát bờ sông Hàn và cầu Trần Thị Lý, chỉ cách biển Mỹ Khê khoảng 1 km và nhanh chóng kết nối tới mọi điểm đến trong thành phố.
Do đó, Panoma 2 sở hữu trọn vẹn tầm nhìn panorama 3 trong 1: view sông Hàn, view toàn thành phố và view bãi biển đẹp nhất hành tinh. Thiết kế tòa tháp có tới 3 mặt hướng ra sông Hàn và 1 mặt hướng biển Mỹ Khê, nên dù cư dân đứng ở ban công, ô cửa căn hộ nào cũng có thể tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn hoàn hảo, thu trọn mỹ cảnh sông – phố - biển, đặc biệt là thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao trong mỗi mùa lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF).
Suc hut nhung can ho co view trieu do ngay trung tam Da Nang-Hinh-2
Sun Cosmo Residence Da Nang kề cận sông Hàn và cầu Trần Thị Lý. Ảnh phối cảnh minh họa 
Nhìn sang Hàn Quốc, theo một thống kê gần đây, khu vực đắt đỏ nhất ở Seoul tính đến tháng 5 năm 2023 là Gangnam (phía Nam sông Hàn) với giá bán căn hộ trung bình khoảng 2,1 tỷ won (khoảng 38 tỷ đồng). Đây là khu vực giàu có bậc nhất, quy tụ giới trí thức, nghệ sĩ, thương gia… với mật độ cao ốc dày đặc, từ đó dễ dàng quan sát toàn cảnh sông Hàn cùng như ngắm lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul diễn ra thường kỳ tháng 10 hằng năm. Những tòa nhà với đầy đủ tiện ích giải trí tại khu vực này không chỉ là nơi lưu trú yêu thích của giới nhà giàu, mà còn là điểm đến thu hút rất đông du khách.
Niềm kiêu hãnh, tự hào của gia chủ
Việc sở hữu căn hộ trên cao với tầm nhìn đắt giá không chỉ mang đến sự kiêu hãnh mà còn thể hiện phong cách sống thượng lưu của gia chủ. Tại đây, chủ nhân căn hộ thừa hưởng đặc quyền sống trên cao và sở hữu khoảng trời của riêng mình. Do đó, những người thành đạt có khả năng tài chính tốt, sẵn sàng chi tiêu mạnh cho việc sở hữu BĐS giá trị, đặc biệt là những căn hộ khẳng định đẳng cấp, vị thế xã hội.
Chủ nhân căn hộ Panoma 2 sẽ tự hào mời bạn bè, người thân đến thăm cơ ngơi tiện nghi, cùng thưởng ngoạn tầm nhìn triệu đô hiếm có giữa Đà thành. Đồng thời, với phong cách kiến trúc độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, lấy cảm hứng từ nan chiếu Cẩm Nê, tòa tháp căn hộ gây ấn tượng với hệ khung cứng được sắp đặt kỹ lưỡng tạo hiệu ứng như đang đan vào nhau, mô phỏng kỹ thuật đan chiếu tài tình. Trên nền khung trắng cứng cáp đan ngang dọc, sắc màu nổi bật theo từng khối nhà như đỏ đun, vàng hay xanh ngọc cũng gợi nhắc về những màu sắc hoa văn trên tấm chiếu hoa nổi danh.
Suc hut nhung can ho co view trieu do ngay trung tam Da Nang-Hinh-3
Panoma 2 với kiến trúc vừa hiện đại vừa truyền thống. Ảnh phối cảnh minh họa 
Nhằm đem tới không gian sống hiện đại, đa trải nghiệm giữa thành phố hội nhập, nhà phát triển BĐS Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã phát triển hệ tiện ích nội khu cao cấp tại Sun Cosmo Residence Da Nang. Đắm mình dưới làn nước trong mát tại bể bơi vô cực ngay tại Panoma 2, cư dân sẽ thư thái ngắm nhìn toàn cảnh sông Hàn từ trên cao. Bên cạnh đó, mọi thành viên trong gia đình sẽ được thỏa sức tận hưởng chuỗi dịch vụ thương mại đa dạng ngay khối đế tòa nhà, khu thấp tầng The Cosmo, cũng như phòng tập gym, kid club,… giúp cuộc sống tại tổ hợp này luôn căng tràn sức sống, đa trải nghiệm, giàu cảm xúc.
Đặc biệt, dịch vụ quản lý tòa nhà cao cấp bao gồm hệ thống an ninh nhiều lớp với đội ngũ bảo vệ, an ninh túc trực liên tục tại các trạm - chốt an ninh và không ngừng tuần tra, camera hồng ngoại cả ngày lẫn đêm sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Phong cách phục vụ “từ tâm” hỗ trợ tối đa 24/7 sẽ giúp cư dân được tận hưởng dịch vụ như trong những khách sạn cao cấp…
Suc hut nhung can ho co view trieu do ngay trung tam Da Nang-Hinh-4
Chuỗi tiện ích nội khu tại Sun Cosmo Residence Da Nang sẽ đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp. Ảnh phối cảnh minh họa 

Đọc nhiều nhất

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.