Bật mí tuyệt chiêu bán hàng sau Tết giúp cửa hàng đắt khách

(Kiến Thức) - Một số bí quyết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn duy trì doanh thu bán hàng sau Tết. 

Quảng cáo đa dạng sản phẩm
Tốc độ bán hàng sau Tết có thể chậm hơn bình thường do khách hàng đã mua sắm “thả ga” trong những ngày Tết. Vì vậy, sau Tết để duy trì doanh số kinh doanh, người bán cần tạo các quảng cáo với nhiều mặt hàng phong phú hơn.
Bat mi tuyet chieu ban hang sau Tet giup cua hang dat khach
 Ảnh minh họa.
Đừng quên cung cấp nguồn thông tin đa dạng, chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng mua sắm nhiều hơn sau Tết.
Tặng lì xì đầu năm
Thông thường, sau kì nghỉ Tết dài ngày, mọi người sẽ ít đi mua sắm vì thực phẩm và các đồ dùng thiết yếu "trữ" trong Tết vẫn còn. Do đó, các chương trình ưu đãi, lì xì lấy may đầu năm là cách hiệu quả để kéo chân khách đến với cửa hàng ngay trong những ngày đầu năm mới.
Bat mi tuyet chieu ban hang sau Tet giup cua hang dat khach-Hinh-2
Lì xì đầu năm là cách thu hút khách hàng hiệu quả.  
Bạn cũng có thể cung cấp những gói giảm giá hấp dẫn có giá trị trong 2 – 4 tuần sau giao dịch đầu tiên của khách hàng. Phương pháp này sẽ giúp gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả trong tương lai gần.
Khuyến mãi độc đáo
Rất nhiều chủ cửa hàng, người kinh doanh online áp dụng nhiều chính sách giảm giá sau Tết để kích cầu người mua đầu năm. Các chương trình khuyến mãi độc đáo như “mua hàng free ship”, “tặng quà khi mua hàng” là một chiến lược hợp lý để “đẩy” hàng tồn kho nhanh chóng.
Giảm giá những mặt hàng không chạy
Bat mi tuyet chieu ban hang sau Tet giup cua hang dat khach-Hinh-3
 Ảnh minh họa
Nhiều mặt hàng sau Tết rất khó tiêu thụ như bánh kẹo, mứt Tết... Vì vậy, mục tiêu bán hàng sau Tết là tiêu thụ hết hàng tồn thu lại tiền vốn thay vì quá chú trọng vào lợi nhuận. Hãy giảm giá mạnh những mặt hàng không bán chạy để sớm lấy tiền vốn ban đầu.
Tìm mặt hàng mới
Một cách khác để thu hút khách hàng đến cửa hàng sau mùa mua sắm Tết “thả ga” là hãy khởi động một sản phẩm hay dịch vụ mới. Chẳng hạn như tặng một sản phẩm mới với bất kỳ gói hàng nào trong suốt tháng Giêng.

Bức xúc với trò quảng cáo vô cảm ăn theo vụ đầu độc bằng trà sữa

(Kiến Thức) - Tranh thủ vụ đầu độc bằng trà sữa với chị họ vì nhỡ yêu anh rể ở Thái Bình, thành viên N.D tung chiêu quảng cáo đai nịt bụng khiến dân tình bức xúc.

Vừa qua, vụ việc em họ đầu độc bằng trà sữa chị họ vì yêu anh rể ở Thái Bình khiến 1 người lạ tử vong đã gây rúng động dư luận.

Trong khi các tình tiết của vụ án mạng đầu độc chị gái bằng trà sữa đang dần được hé lộ, công an cũng đang tiếp tục quá trình điều tra để làm rõ vụ việc thì mới đây, tài khoản N.D lại tranh thủ lợi dụng vụ việc trên để quảng cáo đai nịt bụng. Tuy nhiên, giọng điệu và cách quảng cáo vô cảm lại khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Nghệ An chưa có văn bản cấm bán hàng online, ship hàng

Nhiều người ở Nghệ An quan tâm, lo lắng là có cấm bán hàng online (bán hàng qua mạng) và có cấm shipper để phòng chống dịch COVID-19 hay không.

Ngày hôm nay, một số bạn đọc, người dân quan tâm đặt câu hỏi ở Nghệ An có cấm bán hàng online và ship hàng hay không.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.