Aeon Mall nói gì về vụ chuột bò trên khay thức ăn khu ẩm thực?

Aeon Việt Nam lên tiếng xin lỗi vụ việc chuột bò trên khay thức ăn tại Aeon Mall Tân Phú và cho biết nơi xảy ra vụ việc đang được sửa chữa.

 

Ngày 10/8, Aeon Việt Nam đã phản hồi Zing về vụ việc chuột bò trên khay thức ăn tại quầy hàng tại Aeon Mall Tân Phú (quận Tân Phú, TP.HCM). Theo đó, Aeon Việt Nam xác nhận vụ việc trên xảy ra tại quầy ẩm thực Việt, khu Delica thuộc Aeon Mall Tân Phú chiều 6/8.

Aeon Việt Nam cho biết khu vực được khách hàng chụp lại hình ảnh chuột bò trên khay thức ăn đang trong giai đoạn sửa chữa. Quầy ẩm thực Việt đã tạm đóng cửa, ngừng hoạt động cho đến khi hoàn tất việc thi công.

Aeon Mall noi gi ve vu chuot bo tren khay thuc an khu am thuc?

Hình ảnh chuột bò trên khay thức ăn tại Aeon Mall Tân Phú. Ảnh: T.T.B. 

Đại diện cơ quan trên cho biết sự việc trên xảy ra ngoài ý muốn và nhận lỗi vì sự cố trên. Sau khi nhận thông tin trên, Aeon Mall Tân Phú đã tạm đóng cửa và rà soát toàn bộ quầy, tủ trong khu vực Delica.

Trước đó, từ ngày 6/8, anh T.T.B. (trú tại TP.HCM) đã đăng tải hình ảnh quầy hàng thức ăn có xuất hiện chuột tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Tân Phú. Hình ảnh được chụp vào lúc 14h cùng ngày.

“Hôm đó vô tình mình đi ăn và phát hiện, mình đã gửi về quản lý của Aeon Mall để ý kiến. Thật sự thấy vậy giờ mình không dám đi ăn ở đó nữa. Mình đăng lên để mọi người cẩn thận khi ra ngoài đi ăn", anh B. chia sẻ và cho biết đã nhắn tin vào trang mạng xã hội của Aeon Việt Nam để phản ánh.

Đại gia bán lẻ AEON và 3 thương vụ không thành công ở Việt Nam

AEON sau 10 năm có mặt tại Việt Nam và 4 lần hợp tác với các đối tác trong nước nhưng đến nay chưa có lần hợp tác nào mang lại quả ngọt cho ông lớn bán lẻ đến từ Nhật Bản này.

Aeon quyết định chia tay với Fivimart cuối tháng 9 vừa qua, đây cũng là cái tên cuối cùng trong chiến dịch hợp tác rầm rộ trước đó của Aeon khi gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2008. Nhìn lại 10 năm qua với 3 lần hợp tác thương hiệu tại đây, đại gia bán lẻ đến từ Nhật Bản này dường như chưa tìm được tiếng nói chung và cũng chưa thu được nhiều giá trị về tài chính.

Cổ phiếu vẫn tăng mạnh dù mì 2 con tôm Miliket lên kế hoạch thận trọng năm 2020

(Vietnamdaily) - Kế hoạch năm 2020 của Miliket đặt ra khá thận trọng khi các chỉ tiêu đều chỉ nhích nhẹ so với năm 2019.

Năm 2020, CTCP Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket (UPCoM: CMN) đặt mục tiêu sản lượng bán ra đạt 20.500 tấn, tổng doanh thu 694 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế là 33 tỷ đồng. 

Trong năm 2019, Miliket thực hiện được sản lượng đạt 19.012 tấn, tổng doanh thu 630 tỷ đồng và 31 tỷ đồng lãi trước thuế, còn lợi nhuận sau thuế là 24,7 tỷ đồng, đều giảm nhẹ so với năm 2018. Đồng thời, các con số này của Miliket chỉ đạt 92-95% kế hoạch đề ra.

Tin mới