AB InBev đồng hành cùng FTU lan tỏa thông điệp thưởng thức có trách nhiệm

Sau thành công đồng hành cùng Sài Gòn Tếu, AB InBev tiếp tục phối hợp với Trường Đại học Ngoại thương trong cuộc thi In Your Eyes 2022 với thông điệp “Thưởng thức có trách nhiệm”.

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế thế giới, mức tiêu thụ thức uống có cồn của người Việt Nam năm 2018 cao so với nhiều quốc gia trong khu vực. Để hạn chế những hậu quả trên, thông điệp tích cực “Thưởng thức có trách nhiệm” đang dần được đề cao trong cộng đồng và xã hội trong một năm gần đây. 
AB InBev dong hanh cung FTU lan toa thong diep thuong thuc co trach nhiem
Tại đêm Gala, 5 nhóm vào vòng chung kết cùng với những nhóm khác đã trình bày ý tưởng của mình về Thưởng thức có trách nhiệm. 
 
 Việc tiêu thụ rượu bia quá mức không phải hoàn toàn ở thức uống có cồn này như xã hội vẫn nhận định. Những định kiến của xã hội lên con người, nhất là đối với nam giới về bia rượu hiện nay rất tiêu cực. Bia từ lâu đã trở thành công cụ không thể thiếu để “đo” mức độ nam tính, là “chất bôi trơn” cho công việc. Nhiều người vẫn mặc định rằng, người đàn ông muốn thành công thì phải biết uống nhiều bia, hay “nam vô tửu như kì vô phong”. Những khuôn mẫu giới cứng nhắc như thế, bó buộc con người vào những trách nhiệm không hề phù hợp với thời đại, chẳng những đánh cắp tự do cá tính bản thân, mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. 
AB InBev dong hanh cung FTU lan toa thong diep thuong thuc co trach nhiem-Hinh-2
Đại diện phía AB InBev – ông Trương Văn Toàn đồng hành cùng các bạn sinh viên lan tỏa thông điệp
Thưởng thức có trách nhiệm

Chia sẻ với các bạn sinh viên, ông Trương Văn Toàn – Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại, khu vực Đông Nam Á của AB InBev chia sẻ: “Thưởng thức có trách nhiệm” là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững về Môi trường – Xã hội – Quản trị Doanh nghiệp của tập đoàn chúng tôi nhằm thúc đẩy những tác động tích cực, có ý nghĩa trên quy mô toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Chúng tôi tin rằng thế hệ gen Z rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng xã hội. Thông qua cuộc thi In Your Eyes 2022, các bạn đã hiểu rằng bia, nếu được sử dụng chừng mực, là một chất xúc tác giúp mọi người dễ dàng kết nối, chia sẻ với nhau cởi mở hơn. Tuy nhiên, tửu lượng chắc chắn không phải là thước đo bản lĩnh, hay giới tính và thế hệ trẻ ngày nay có vô vàn cách hữu hiệu để chứng tỏ năng lực của mình, cũng như thúc đẩy những mối quan hệ tốt đẹp mà không cần lạm dụng thức uống có cồn.”

Nhan sắc đời thường của tân Hoa khôi ĐH Ngoại thương 2017

Cô gái 19 tuổi vừa đăng quang Hoa khôi ĐH Ngoại thương - Vũ Ngân Hà - sở hữu nét đẹp cá tính, nụ cười khả ái, cùng thân hình đẹp.

Vượt qua 11 cô gái trong đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2017 (Beauty & Charm 2017) diễn ra tối 17/12, Vũ Ngân Hà trở thành hoa thứ 10 của ngôi trường danh tiếng - ĐH Ngoại thương Hà Nội. 9X hiện học lớp Anh 2, Chương trình Tiên tiến Kinh tế Đối ngoại K55.
 Vượt qua 11 cô gái trong đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2017 (Beauty & Charm 2017) diễn ra tối 17/12, Vũ Ngân Hà trở thành hoa  thứ 10 của ngôi trường danh tiếng - ĐH Ngoại thương Hà Nội. 9X hiện học lớp Anh 2, Chương trình Tiên tiến Kinh tế Đối ngoại K55.

Nữ sinh ĐH Ngoại Thương diện áo dài nhảy sôi động tại Phố đi bộ

Sáng ngày 6/1, tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội),  36 bạn sinh viên ĐH Ngoại thương mặc những chiếc áo dài màu sắc nhảy đón xuân tạo không khí rất sôi nổi.

Hơn 30 bạn sinh viên đến từ CLB Dance của ĐH Ngoại Thương (Hà Nội) đã cũng nhau tạo không khí sôi động với những điệu nhảy đón xuân trong thời tiết se lạnh của Hà Nội.
Hơn 30 bạn sinh viên đến từ CLB Dance của ĐH Ngoại Thương (Hà Nội) đã cũng nhau tạo không khí sôi động với những điệu nhảy đón xuân trong thời tiết se lạnh của Hà Nội. 

Tin mới