Aston Martin Rapide
Xe được trang bị động cơ V12 5,9 lít, công suất tối đa 470 mã lực, mô-men xoắn cực đại 601Nm, hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu sau; có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/g trong 5,3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 303km/g.
Các trang bị tiêu chuẩn cho Rapide bao gồm vô lăng gật gù và điều chỉnh độ nghiêng tilt-telescoping, đèn pha bi-xenon, đèn hậu LED, nội thất bọc da cùng một số chi tiết ốp gỗ óc chó, ghế lái chỉnh điện với chức năng nhớ vị trí, hệ thống sưởi, làm mát, hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, iPod và hệ thống loa hàng hiệu Bang & Olufsen 16 loa.
Porsche Panamera
Ngoài một số khác biệt về thiết kế, thay đổi lớn nhất của Panamera 2014 là sự xuất hiện của phiên bản S E-Hybrid plug-in công suất 410 mã lực, hai phiên bản Executive với trục cơ sở kéo dài và sự ra mắt của động cơ mới 3 lít V6 Biturbo cho Panamera S và 4S. Đặc biệt, hãng xe thể thao Đức đã quyết định bỏ hộp số sàn, chỉ đưa ra hộp số ly hợp kép PDK hoặc 8 cấp tự động.
Panamera 2014 sẽ kinh tế hơn, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tăng 56% so với phiên bản S E-Hybrid. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Panamera S E-Hybrid là 3,1 lít/100km. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100km/g là 5,5 giây và tốc độ tối đa 270km/g. Nếu chỉ sử dụng động cơ điện, xe có thể vượt qua quãng đường 36km và đạt tốc độ 135km/g.
Cadillac CTS-V
Cadillac CTS-V còn có các trang thiết bị tiêu chuẩn như bánh mâm hợp kim 19inch, lốp cao cấp, khung treo thể thao, hệ thống kiểm soát lái Magnetic.
Bên trong Cadillac CTS-V, bộ ghế Recaro tính năng cao cùng hàng loạt trang thiết bị tiêu chuẩn vừa an toàn, vừa sang trọng. Dù có động cơ "khủng" nhưng thành viên nhà Cadillac tiêu tốn nhiên liệu không quá nhiều, cụ thể là 16,8 lít/100km nội thành và 12,3 lít/100km xa lộ.
Volkswagen GTI
Động cơ này có tính năng điều khiển van biến thiên với điều chỉnh các trục cam, giúp nâng mô-men xoắn cực đại từ 280Nm lên 350Nm. Động cơ còn đi kèm với hệ thống Start/Stop tiêu chuẩn, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải. Theo con số được Volkswagen đưa ra, GTI Mk7 chỉ mất 6 lít dầu để đi 100km.
Volkswagen GTI mất 6,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/g, tốc độ tối đa 246km/g. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp để nâng cao tính năng an toàn cho xe. Hệ thống lái của Volkswagen GTI cũng được cải tiến, đèn pha xenon, hệ thống an toàn mới tự động cảnh báo va chạm và phanh xe.
Ford Fiesta ST
Fiesta ST trang bị bánh mâm hợp kim 17inch cùng các phụ kiện như ốp rẽ gió ở đuôi xe, lưới tản nhiệt kiểu mới, cửa sổ trời điều khiển điện, cặp ống xả kép mạ crôm... Đáng chú ý, Fiesta ST có khả năng vận hành ổn định hơn trên đường nhờ hệ thống treo được hạ thấp 15mm so với bản Fiesta tiêu chuẩn.
Không gian bên trong Fiesta ST khá thoải mái cho 4 người. Nội thất có màu đen chủ đạo, ghế da hàng hiệu Recaro, hệ thống nút điều khiển tích hợp, hệ thống định vị MyFord Touch và hệ thống âm thanh Ford Sound Symposer.
Mercedes-Benz C63 AMG
Bản nâng cấp của Mercedes-AMG mang tên C63 AMG "Edition 507", phiên bản đặc biệt có công suất 507 mã lực và mô-men xoắn cực đại 610Nm, cao hơn 50 mã lực so với chiếc C63 AMG nguyên bản, và cao hơn 20 mã lực so với chiếc C63 AMG Performance.
Công suất chiếc C63 AMG "Edition 507" thấp hơn 10 mã lực và 10Nm so với chiếc C63 AMG Black Series, có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/g trong 4,2 giây, tốc độ tối đa giới hạn ở 280km/g.
Subaru WRX 2015
Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT. Nhờ đó, Subaru WRX 2015 phiên bản tiêu chuẩn và số sàn có thể tăng tốc từ 0 lên 96km/g trong 5,4 giây. Thời gian tăng tốc tương ứng của phiên bản CVT là 5,9 giây. Vận tốc tối đa của xe đạt 240km/g.
Tùy thuộc vào từng phiên bản, Subaru WRX 2015 sử dụng hệ dẫn động 4 bánh khác nhau. Theo đó, Subaru WRX 2015 phiên bản số sàn sử dụng hệ dẫn động 4 bánh với tỷ lệ phân bổ mô-men xoắn 50:50, phiên bản CVT sở hữu tỷ lệ phân bổ mô-men xoắn 45:55.
Mẫu sedan thể thao Subaru WRX 2015 đã "trình làng" tại triển lãm Los Angeles năm ngoái.